Chương 38 (H)

209 6 0
                                    

Bùi Nhàn hôn lên Lan Túc mu bàn chân.

Cái kia cao cao tại thượng, dẫn vô số người leo lên chồng kim điệp ngọc Bùi Nhàn, lúc này đang nằm tại phác cựu thảm trên, hôn môi nàng như vậy một u ám, không nhìn thấy con đường phía trước chán nản vũ giả.

Không, hiện tại đã không xưng được là vũ giả.

Trong lòng trong thời gian ngắn xuất hiện những ý nghĩ này, rất nhanh lại bị Lan Túc phất tản mát.

Nàng không muốn câu nệ tại cùng Bùi Nhàn thân phận khác biệt chi bên trong.

Nàng không tự ti, Bùi Nhàn cũng không ngạo mạn, tài phú cùng quyền lực mang đến thân phận sai biệt tại giữa các nàng bị mức độ lớn nhất san bằng.

Vào giờ phút này, này nho nhỏ trong phòng, liền vẻn vẹn là hai nữ nhân, Omega cùng Alpha, Lan Túc cùng Bùi Nhàn.

Mà thôi.

Cảm nhận được lúc này bầu không khí, cảm nhận được Bùi Nhàn cam nguyện cúi đầu nhu tuần tư thái, Lan Túc liền thản nhiên tiếp thu cái này hôn môi.

Cũng không có như vậy thản nhiên. . .

Này dù sao cũng là chưa bao giờ có tiếp xúc thân mật, này dù sao cũng là cái kia tao nhã đến làm cho nàng giờ nào khắc nào cũng đang thán phục nữ nhân xinh đẹp, vừa vặn cúi đầu phục tùng hôn môi nàng mu bàn chân đây.

A ——

Lan Túc hô hấp dừng một chút, không có lui tránh, nhưng cũng không có cách nào lại tiến thêm một bước.

Bờ môi ấm áp, mu bàn chân lành lạnh, hai tướng vuốt ve hạ xuống, lẫn nhau cảm quan càng mẫn cảm. Bùi Nhàn mi mắt nhẹ thùy, Lan Túc không hung hăng đến đâu áp sát, nàng cuối cùng cũng coi như tìm về linh tinh thư thích khu.

Kỳ thực nàng cũng không biết nói tại sao lại làm ra hành động như vậy, mí mắt nóng lên đầu óc một bộ, chờ phản ứng lại, đã là cái tư thế này.

Lan Túc tựa như cũng không ghét.

Bùi Nhàn tâm trạng buông lỏng, thẳng thắn nắm chặt cơ hội này.

Lấy bờ môi ấn hôn, mang theo lăn lộn khó thở tâm tình, diện đối với trong lòng chính mình người.

Một lần vuốt ve, thoáng qua tức phân.

Hô hấp của hai người đều không thể thư giãn, không tự biết bình tại phế phủ trong lúc đó.

Bùi Nhàn lại cùng ra lần sau khẽ hôn, lại là một lần phủ hoa giống như vuốt ve, nàng nỉ non ra Lan Túc tên, rất nhanh liền tự tin lui ra.

Lan Túc nhận biết được nàng toàn bộ ôn nhu, rõ ràng làm càn, nhưng lựa chọn khắc chế.

Tất cả đều không nói trung.

Lan Túc phút chốc hoàn hồn, nàng bờ môi mấp máy mấy lần, lại quay đầu đi. Nàng không được tự nhiên thu hồi mũi chân, do hai chân gấp lại đổi thành để cạnh nhau mà ngồi, đoan chính thân hình.

Trì đến ý xấu hổ liền vào lúc này bạo phát.

Lan Túc thu lại tuyến thể, thu lại chính mình bên ngoài xâm chiếm muốn, ý xấu hổ mang đến luống cuống, lý trí nói cho nàng như vậy tiếp tục nữa không phải ý kiến hay, nàng khêu một cái trước ngực tóc dài, tìm về trấn định dáng dấp.

[BHTT - ABO] Tình cờ gặp gỡ - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ