Chương 16 (H)

397 20 0
                                    

Tại Bùi Nhàn chi đứng dậy thời điểm, Lan Túc còn đang run lên thần.

Dư quang bên trong nhìn thấy rèm cửa sổ trong khe hở xuyên thấu vào ánh mặt trời, bị rèm cửa sổ hoa văn lôi kéo, kéo dài ra sâu cạn không một chùm sáng, tựa như mở ra từng bó từng bó rực rỡ đóa hoa.

Thiên quang thịnh đẹp, mỹ chỉ là Bùi Nhàn cái kia một nhíu mày phong tình.

Người này thời điểm cao triều cũng quen thuộc thu lại, hô hấp tiết tấu đều không có quá biến hóa lớn, tròng mắt chứa mê ly hơi nước cũng chợt lóe lên.

Nhưng chính là trong nháy mắt đó, bị Lan Túc thoáng nhìn.

Lan Túc phát hiện chính mình có bất tiện làm người biết mê. Bùi Nhàn làm người vắng vẻ cấm dục, nàng liền đem nàng câu lên giường, làm cho nàng trung với dục vọng.

Bùi Nhàn muốn tự tin đối kháng bản năng, nàng khăng khăng không cho.

Càng muốn làm cho nàng làm, làm cho nàng cao trào làm cho nàng tiết thân, làm cho nàng bị dục vọng ăn mòn rơi vào phàm trần.

Nàng có thể nhìn thấy Bùi Nhàn mặt khác đây.

Như vậy không giống nhau, như vậy gợi cảm mỹ lệ mặt khác.

Lan Túc lấy lại tinh thần, đột nhiên phát hiện những này khác thường tâm thái, nàng cảm giác được thỏa mãn, thậm chí tự mãn với mình có thể nhìn thấy không giống với người khác trước mắt Bùi Nhàn.

Còn có thể nhìn thấy Bùi Nhàn càng nhiều mặt khác, Lan Túc nghĩ.

Nhìn Bùi Nhàn gỡ xuống bao an toàn, Lan Túc lại đi câu cái này đang muốn đứng dậy Alpha.

"Làm tiếp một lần." Lan Túc thoáng nghiêng đầu, sợi tóc tự bả vai lướt xuống, khoát lên trước ngực cái kia mảnh trắng như tuyết bên trên.

Nàng lần thứ hai thổ lộ yêu cầu này.

Bùi Nhàn làm việc dừng lại, dư quang bên trong nhìn thấy Lan Túc trước ngực cái kia sợi không an phận phát.

Omega quần áo không có thoát ly, oai nữu rơi xuống bao bọc ôn nhuyễn quyến rũ thân thể.

Vú chỉ lộ rõ một chếch, nửa bộ đầu phân tròn trịa mềm mại thịt bị màu đen váy ngủ sấn đến càng ngày càng trắng nõn.

Không có bại lộ càng nhiều tư mật vị trí, yên sắc búp hoa cũng giấu ở vải áo bên dưới, nửa chặn nửa che, chỉ một đạo mơ hồ đường viền, liền câu dẫn người ta tâm thần điên đảo.

Bùi Nhàn biết lễ, rụt rè thu hồi ánh mắt, trong đầu chiếu lại nhưng là lúc nãy đem môi kề sát ở này nói đường viền trên xúc cảm.

Tóc đen môi đỏ, hắc quần tuyết da, trước mắt Omega mỹ lệ đủ để xuyên thấu thời đại, thẳng kích Bùi Nhàn buồng tim.

Nàng là óng ánh minh nguyệt, là mênh mông sao sớm, là sơn vụ, là trong rừng hoa, là thế gian tất cả mỹ hảo đại danh từ.

Là người yêu.

Bùi Nhàn cần cổ trượt, môi mỏng hơi mím, lại hướng đầu giường đưa tay ra.

"Không ăn điểm tâm không sao sao?" Bùi Nhàn đeo thật an toàn bộ, lại ôm chầm Lan Túc eo, hỏi.

"Vậy ngươi phải nhanh lên một chút." Lan Túc lười biếng dương môi, giương lên ở ngoài khóe mắt nhẹ nhàng nhắm lại, lộ ra Hồ yêu giống như linh hiệt cười.

[BHTT - ABO] Tình cờ gặp gỡ - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ