Dispel misconceptions

788 121 23
                                    

"Xem kìa,quý cô nhà Addams và cô bạn cùng phòng Enid

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Xem kìa,quý cô nhà Addams và cô bạn cùng phòng Enid. Xin chào và cảm ơn vì một màn trình diễn khá tuyệt vời này"

Bianca bước đến kèm theo là một ly rượu trên tay. Lần này nó không mang sắc xanh nữa mà lại mamg một màu đỏ rực.

Màu của máu.

"Bianca,đã lâu không gặp. Cậu vẫn khoẻ chứ ?"

Enid lên tiếng chào hỏi nàng ong chúa này mặc dù cô chẳng ưa gì mấy. Nhưng không vì thế mà cô làm mất mặt mình được.

"Tôi vẫn khoẻ cả người sói ạ. Và tôi rất hứng thú với màn trình diễn khi nãy đấy. Làm thế nào mà cả hai có thể đồng điệu như vậy được ?"

Enid chỉ cười gượng. Việc nhảy cùng với Wednesday chỉ là một bước tiến nhỏ mà cô chẳng thể nào ngờ đến.

Nay cô lại khiến người ngoài chứng kiến được một màn trình diễn giữa mình và bạn cùng phòng lại càng khiến cô thêm xấu hổ.

"Cậu có mắt như mù à Bianca"

Wednesday lên tiếng như muốn phủi đi tất cả.Quả nhiên bọn họ là kẻ thù không đội trời chung mà.

"Tôi chỉ muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó thôi mà cậu lại nói như thể tôi mù vậy Wednesday? Và mẹ cậu đang tìm cậu khắp nơi đấy. Trước khi đi tôi có thể nói chuyện với cậu một tí chứ ? Vì công việc"

"Được"

Wednesday nhanh chóng theo chân Bianca ra ban công và không quên dặn Enid ở đây đợi mình.

"Ở đây,đợi tôi vài phút và rất nhanh tôi sẽ quay lại thôi"

"Được rồi,tớ sẽ đợi cậu"

Khi đã đến nơi cần đến,Wednesday nhanh chóng vào vấn đề.

"Có chuyện gì mong cậu hãy nhanh một chút. Thời gian của tôi có hạn"

"Có hạn hay có hẹn ?"

Bianca nở một nụ cười,một nụ cười đầy sự chế giễu.

"Không phải chuyện của cậu"

Nhanh chóng,Wednesday được mời một ly nước. Đó là từ chiếc ly mà Bianca khi nãy vừa mới nhấp môi vài ngụm.

"Cậu thấy đó,đây là những gì tôi vừa uống. Nó có tác dụng phụ mang đến ảo ảnh và sẽ mãi chìm đắm trong nó. Chỉ có những nhân ngư tài ba mới có thuốc giải. Và đó là mẹ tôi"

"Bà già nhà cậu có liên quan gì đến tôi ? Một Morticia đã đủ phiền rồi"

Bianca cười phá lên. Quả nhiên nói chuyện với Wednesday luôn là một cách giải quyết tốt theo chiều hướng xấu mà.

[WednesdayxEnid] Wild beautyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ