PokerFace

875 123 5
                                    

Hôm nay là cuối tuần và Enid chẳng có việc gì để làm thế nên cô quyết định rủ Thing tham gia đánh bài cùng mình.

Và nơi lý tưởng để làm việc đó chính là trên giường của cô. Thing có vẻ khá thích được chơi ở bên khu vực của Enid.

"Được rồi,Thing. Hãy sang đây và chúng ta có thể tạo nên những giây phút đầy vui tươi thông qua bộ bài này của tôi đấy"

Enid nói khi cô lấy từ trong ngăn bàn của mình ra một bộ bài. Xem ra nó vừa mới được mua.

Thing đã sang đến bên giường của Enid và hiện giờ ông đang đợi Enid bóc được lớp vỏ của bộ bài ra.

"Oh,tôi đang mắc kẹt với một ít... Nhựa này. Ông đợi tôi một chút là sẽ xong ngay"

Vừa nói Enid vừa cố gắng cậy bộ bài ra khỏi hộp. May mắn cô đã làm được việc đó sau vài phút.

Thing gõ vài cái lên mặt giường như ý muốn bảo Enid hãy ngồi xuống và cùng nhau thưởng thức bộ bài đó.

Enid trong vài phút tay chân lóng ngóng đã làm rơi bộ bài và những lá bài đã văng hết cả ra sàn.

"Ôi trời. Làm phiền ông hãy đợi tôi thêm vài phút nữa"

Thing rất tốt bụng. Ông không những giúp Enid mà còn vỗ vào tay cô ý muốn để ông cầm bộ bài.

Enid chỉ cười gượng. Cô biết nếu như mình lại cầm bộ bài lần nữa chắc sẽ lại rớt mất.

Cuối cùng cả hai đã có thể thưởng thức trò chơi.

Khi Enid chia bài thì cùng lúc đó Wednesday từ ngoài bước vào. Thing nhìn thấy cô nhưng chẳng "chào". Ông đơn giản chỉ chú ý vào những quân bài của mình mà thôi.

Đơn giản,đây là cờ bạc. Càng sơ sẩy sẽ càng mau thua. Đặc biệt là với cô gái người sói này.

Nhìn vẻ bề ngoài sẽ chẳng thể nói lên được gì.

"Cả hai người đang làm gì ?"

Wednesday lên tiếng hỏi khi chẳng thấy được tiếng chào mừng cô trở về từ hai người. Nhất là Enid khi cô luôn rất vui mừng khi thấy Wednesday trở về từ bên ngoài.

Và đáp lại cô chỉ là sự im lặng.

Thing đành quay lại và ra hiệu với ý bảo Enid đang chia bài nên không thể chào cô được. Vì thế hãy để Thing chào thay cho Enid.

Wednesday chẳng mấy để tâm lắm. Cô nhanh chóng quay về bàn làm việc của mình và tập trung vào những cuốn sách mà cô mượn được từ thư viện.

Đang đọc nửa chừng thì cô nghe được tiếng hò hét vui mừng của Enid. Có lẽ cô ấy đã thắng Thing.

Cô ấy còn vui đến nỗi nhảy lên cả giường.

Và Thing,ông ấy có vẻ khá tức giận. Ông luôn là người chơi bài với rất nhiều mánh khóe và sẽ luôn giành chiến thắng. Nhưng tại đây,ông lại thua một đứa nhóc.

Không muốn chấp nhận sự thật này,Thing yêu cầu lần này ông sẽ là người chia bài.

"Ông có chắc là sẽ làm được chứ ? Thing à ông làm gì còn tay trái để chia bài đâu chứ"

[WednesdayxEnid] Wild beautyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ