Don't try to challenge me

803 128 22
                                    

Dạo gần đây những bản thảo về cuốn tiểu thuyết của tôi dường như biến mất một cách kỳ lạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dạo gần đây những bản thảo về cuốn tiểu thuyết của tôi dường như biến mất một cách kỳ lạ. Hơn thế nữa,tôi còn nhìn thấy những đoạn nhỏ về những  chi tiết mà nó đều có trong tiểu thuyết của tôi ở những nơi trong tài liệu của ai đó hoặc ở thư viện.Điều đáng nghi hơn nữa là chỉ có tôi,Enid và Thing mới vào được phòng. Đôi khi cũng có những người khác nữa nhưng tôi thề rằng sẽ không để ai đụng đến những đồ vật của tôi cả.

Đối tượng tình nghi đầu tiên-Enid !

"Được rồi Wednesday cậu có bất ngờ cho tớ nữa ư? Một nụ hôn hay là thứ gì đó dễ thương ? Tớ rất nóng lòng muốn được xem món quà đấy !"

Enid vừa nói khi cô đang bị bịt mắt bởi Wednesday. Chẳng may thay,cô đã bị ép ngồi xuống ghế và tay thì bị trói chặt.

Cảm giác như có một vât lạ chạm vào tay,Enid đã có dự cảm chẳng lành. Ngay lập tức bịt mắt được cởi ra và cô cảm thấy mắt mình bị chói khi có thứ ánh sáng gì đó hắt vào. Đó là đèn bàn học của Wednesday và cô chẳng ngần ngại mà rọi vào mặt của Enid.

Enid nhăn mày lại và trở nên cau có. Tại sao lại làm những điều này với cô chứ.

Wednesday lên tiếng tra hỏi Enid.

"Enid Sinclair cậu có quyền giữ im lặng và trả lời có/không với câu hỏi của tôi. Cậu hãy thành thật khai báo không thì sẽ bị tôi tra tấn trong giấc ngủ"

"The fuck Addams ? Cậu bị điên à. Tôi chỉ là bạn cùng phòng của cậu chứ có phải phạm nhân đâu mà cậu lại tra hỏi rồi trói tôi lại?"

Wednesday chẳng mấy quan tâm và thay vào đó cô đã lấy giấy bút để ghi nhận lại những gì mà Enid nói.

Cô kéo một chiếc ghế đến và ngồi đối diện Enid. Từ góc nhìn này cô đã nhìn thấy được đôi mắt với ánh vàng cùng với vẻ giận dữ từ người sói.

Đúng là lâu lắm rồi mới được thấy Enid giận dữ đến như vậy. Nó làm cô cảm thấy hứng thú.

"Bình tĩnh nào Sinclair. Tôi chỉ muốn hỏi cô một vài câu hỏi mà thôi. Chúng sẽ xong rất nhanh"

Càng nghe những gì Wednesday nói,người sói chỉ muốn lao đến để cắn toạc đi cổ họng của người đối diện.

Cô gầm gừ vài tiếng rồi lên tiếng chửi rủa Wednesday. Hôm nay cô đã nhận ra bản thân ngu ngốc đến cỡ nào khi tin vào kẻ sát nhân giết người này có thể sẽ tặng cô một món quà.

Đây là món quà ý nghĩa nhất mà cô có thể nhận !

"Cậu kêu tôi bình tĩnh đấy à Addams ? Cậu bịt mắt và trói tôi lại. Sau đó lại lên giọng như thể buộc tôi là người có tội. Cậu điên rồi đồ sát nhân !"

[WednesdayxEnid] Wild beautyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ