Scar

463 67 0
                                    

"Cậu thế nào rồi Enid?"

"Tôi ổn chỉ là cần làm một vài việc để cải thiện lại nhịp tim thôi. Dạo này chúng cứ lên rồi xuống bất chợt, điều này làm tôi thấy sợ hãi"

"Được"

Wednesday rời đi khi cô xác nhận rằng Enid vẫn ổn. Dù sao thì cô ấy khá là nhút nhát ở vài thứ nhưng bản chất là cô ấy là sói nên dĩ nhiên sẽ không ảnh hưởng gì nhiều.

Còn Enid, cô đang cố gắng điều chỉnh lại nhịp thở của mình. Cô có cảm giác như có một dòng điện vừa chạy qua trong người. Nhưng nó không hề sảng khoái một chút nào cả vì đó là dấu hiệu của sự biến đổi vào kỳ trăng non.

Phải, Enid sắp hoá sói vào kỳ trăng non tới.

Trong người cô cứ như thể có bàn tay đang từ từ xé cô ra làm đôi, da thịt cứ từ từ nứt ra, máu cứ như được nấu sôi lên vậy. Và cô phải chịu cảm giác này đến lúc hoá sói. Nếu như quá trình bị ảnh hưởng, việc hoá sói này coi như vô nghĩa. Nó sẽ khiến cô rơi vào hố sâu của sự tuyệt vọng mất.

"Phải bình tĩnh trước đã. Từ giờ đến đó còn lâu lắm, không sao cả"

Ngồi trên giường, Enid cố gắng khiến bản thân bị phân tâm khỏi thứ gọi là đau đớn này bằng cách nhắn tin với Yoko.

Yoko đã cùng Enid trải qua biết bao kỳ biến đổi và phải nói cô ấy có kha khá kinh nghiệm và lần này, Enid phải nhờ đến sự giúp đỡ của Yoko như những làn trước.

Không giống như người sói, ma cà rồng lại có một khả năng gì đó giúp họ tránh khỏi những đòn tấn công nguy hiểm. Yoko cũng không ngoại lệ, cô ấy lúc nào cũng thoát khỏi những nanh vuốt của Enid khi cô ở trạng thái hoá sói.

Tuy nhiên, Enid chỉ đơn giản là dừng lại ở việc có móng vuốt chứ đừng nói gì đến hoá sói.

Cô ấy đã thất bại rất nhiều lần và cứ như thế nỗi tuyệt vọng của cô ấy càng lớn.

Phía trong màn hình, Yoko đang cố gắng trấn an bạn mình bằng cách kể lại các câu chuyện cho Enid nghe. Dù sao thì Enid cũng khá dễ dàng để bị thu hút vào những câu chuyện này.

Hiện tại Yoko đang ở thị trấn vì một số việc nên cô không thể chăm nom cho Enid được và cô gợi ý rằng hãy nhờ Wednesday việc này.

Sau sự việc ở nhà kính, Yoko có niềm tin mãnh liệt vào Wednesday rất nhiều. Cô có cảm giác rằng Wednesday sẽ là người có khả năng chăm lo cho Enid, thậm chí là còn tốt hơn cả cô.

Và Enid dường như khá quan ngại về việc này. Tuy là Wednesday thật sự có vài điểm đối tốt với cô nhưng đâu đó cô vẫn hiểu rằng cả hai vẫn có ranh giới của mình. Bao gồm cả việc Wednesday sẽ không thích việc này và cô tỏ ra e dè khi Wednesday làm việc đó.

Nhưng quả thậ trong kỳ trăng non này cô ấy cần có người ở bên. Yoko thì không ở trường được, Eugene thì...có lẽ cô sẽ chẳng dám nhờ đến cậu ta. Còn lại Ajac nhưng hình như anh ta chẳng có tí kinh nghiệm nào cả và thậm chí anh ta còn nhát gan hơn cả cô. Hoàng tử quạ Xavier thì...cô nên bỏ qua nếu không queen bee sẽ kiếm chuyện cho mà xem.

Cô chỉ còn cách đi đến nhờ queen bee giúp đỡ mình mặc dù đó là điều cô không mong nó sẽ xảy ra. Nhưng ở trường hợp này, điều này là tốt nhất cho cô rồi.

Ngay lập tức cô liền nhắn hỏi về cách thức liên lạc của Bianca từ Yoko và may mắn thay cô đã nhận được nó.

Cô nhanh chóng gửi tin nhắn đến Bianca và cô ấy ngay lập tức phản hồi lại.

Enid Sinclair? Tôi không nghĩ cậu biết cách thức liên lạc với tôi đấy. Dù sao thì cậu cần gì?

Tôi nhờ cậu một việc được chứ?

Nếu được tôi sẽ giúp.

Thật chứ?

100%

Tôi muốn nhờ cậu đến và giúp tôi vào kỳ trăng tới tức là tối nay. Cậu có giọng hát siren chắc chắc rằng sẽ thôi miên được tôi thôi.

Khoan đã. Trước hết cậu có nhìn thấy tính nguy hiểm của nó không? Và Wednesday của cậu đâu rồi Enid, tôi nghĩ cậu ta sẽ giúp cậu chứ?

Cô ấy không giúp được. Chỉ là tôi không muốn nhờ đến cô ấy!

Vậy thì cậu lấy lý do gì nghĩ đến tôi? Cô ấy còn không làm được thì chưa chắc tôi đã làm được đâu Enid. Cậu hãy cân nhắc nhờ cô ấy đi, tôi nghĩ cô ấy sẽ đủ bình tĩnh để giải quyết cậu và con sói trong người. Chúc cậu hoá sói thành công!

Chưa kịp để Enid trả lời, Bianca đã mau chóng block cô và cho cô vào phần tin nhắn spam. Khá là nhanh gọn và điều này khiến cho Enid tức điên lên.

Cô nghĩ gì mà lại đi nhờ đến Bianca chứ, cô ấy còn chẳng thèm giúp thật lòng chứ nói chi là vài câu chúc ngớ ngẩn kia.

Hết rắc rối này lại đến rắc rối khác, cô phải mau chóng nghĩ cách thôi. Thời hạn là tối nay và nó rất nhanh sẽ đến mà thôi.

Cùng lúc đó, Yoko đã gửi tin nhắn đến cho cô.

Enid, tớ muốn nói chuyện với cậu.

Ok, tớ đây!

Cậu nhờ Bianca giúp với vụ việc hoá sói?

Well, đúng là như vậy.

Cậu bị điên hay gì mới nhờ đến cô ấy thế?

Vì tớ chẳng thể nghĩ đến ai khác cả Yoko!

Thử nhờ Wednesday đi Enid, tớ chắc chắc cậu ta sẽ cố gắng giúp cậu và tuyệt hơn là cậu sẽ hoá sói thành công đấy. Nhớ lần trước chứ? Nó để lại một vết sẹo khó mà lành đấy.

Tớ chẳng thể nào nhờ đến cô ấy được Yoko.

Enid chẳng còn tâm trạng để nhắn tin với Yoko được nữa, cô đã hết sự lụa chọn rồi.

Rất nhanh thôi, kỳ trăng non sẽ đến và cô cần có người ở bên. Không còn ai khác ngoài Wednesday Addams.

"Fuck, mình phải nhờ đến cậu ta sao. Cứ nhìn thấy cái bộ mặt đó là mình chỉ muốn cào cho vài cái"

"Cậu có thói quen xấu như thế đấy à?"

"Wtf"

Ngay khi Enid đang kêu ca thì Wednesday từ bên ngoài trở về ký túc xá, trên tay còn là vài món đồ mà cô nhận được từ cha mẹ của mình.

Wednesday đã đi ra ngoài thị trấn để gặp họ và trùng hợp thay cô gặp Yoko.

Cô đã được nghe toàn bộ câu chuyện từ Yoko và mau chóng chạy về với Enid.

Cô không muốn bỏ lỡ kỳ trăng này!

[WednesdayxEnid] Wild beautyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ