Sorry to y"all

684 79 3
                                    

Và sau 1-2 ngày không đăng tải một chương nào thì tôi cảm thấy khá áy náy. Tôi biết vẫn sẽ có số ít người đợi chương mới từ tôi nhưng thật xin lỗi tôi không thể sáng tác chương mới được.

Chắc có lẽ là kỳ thi chỉ còn vỏn vẹn vài ngày và tôi phải chuẩn bị thật tốt cho nó nên tâm trí tôi không thể tập trung cho một chương mới được.

Thứ hai là tôi đã viết đi viết lại rất nhiều bản thảo nhưng không một cái nào khiến tôi ưng ý cả. Ý tưởng thì nhiều nhưng nó chỉ là một đoạn ngắn. Và tôi khá ghét việc viết một đoạn ngắn để rồi đăng tải. Cái tôi cần là một chương chất lượng để thỏa mãn người đọc. Có lẽ tôi nên rest 1-2 tuần. Nếu không có gì tôi vẫn sẽ quay lại việc viết chương mới sớm hơn dự kiến.

Bên cạnh đó,tôi cũng rất vui khi chương đầu tiên được hơn 1k người đọc. Rất cảm ơn những người đã đọc chuyện và bình chọn. Thật sự nó là động lực rất lớn dành cho tôi. Dù sao thì tôi vẫn sẽ luôn theo dõi những thông báo từ những đọc giả thân yêu. Chỉ là tôi không đăng tải một thứ gì khác mới thôi.

Và tôi muốn mở ra một thứ gì đó vui vui xem như bù đắp khoảng thời gian "vắng mặt" trên đây là có lẽ tôi sẽ viết theo những gì các cậu yêu cầu hoặc đề nghị về cách tôi viết nên như thế nào. Đừng lo,tôi vẫn sẽ giữ riêng chất của mình nhưng vẫn sẽ lắng nghe ý kiến của các cậu. Tôi chỉ nhận những thứ nào trong tầm tay thôi,còn những thứ mà khó hoặc tôi không có một chút ý tưởng nào thì xin lỗi tôi làm bạn thất vọng rồi.

À mà bữa có bạn kêu tôi viết H đi thì thật sự tôi không biết nên viết như nào cho hay. Kiểu như họ thuộc tuổi teen ở trong fic này và cả trên dòng phim  nữa nên tôi khá e dè với việc này. Chưa kể trình tôi nó không có đủ cao nên viết sẽ khiến việc bị cụt hứng rất dễ xảy đến. Tôi là người thích miêu tả các câu thoại và trọng tâm theo hướng dài dòng nên nếu viết H thì mở đầu dài sẽ khiến các cậu mau chán :))))

Và tôi vẫn chưa suy nghĩ xem viết trong trường hợp nào cho ổn nhất. Có lẽ do tôi cảm thấy họ không hợp với H ở trong fic này. Nhưng nếu được,tôi vẫn sẽ viết. Trước hết tôi cần khá nhiều sự đóng góp ý kiến từ các cậu nhiều,please help me 🙏🙏

À mà cho tôi hỏi làm sao để lấy lại năng lượng hoặc "hứng" để viết chuyện ấy. Tôi sợ rest xong tôi bỏ mẹ luôn cái fic quá :))). Rất mong nhận được những sự chỉ dẫn của các cậu 🥹🫶

Cuối cùng,các đọc giả ngủ ngon. Tôi sẽ sớm quay lại vào 1 ngày gần :)))

[WednesdayxEnid] Wild beautyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ