Chương 9: Đau khổ

167 17 0
                                    


- Mừng ngài đã trở về ông chủ...

- Này, này, ngài muốn làm gì!?

Tôi bị bất ngờ bởi cách Lucas mang mình xuống xe, hắn đã vác tôi lên vai mà bước xuống.

Tôi có thể nghe thấy được rất nhiều tiếng người hầu đang chào hắn. Nhưng hắn dường như không để tâm đến điều đó mà cứ vác tôi bước đi, qua một hàng người hầu dài, nam nữ đều có, còn có một lão quản gia già đang mở lớn mắt nhìn tôi.

- Ông chủ.

Sau đó thì ông ta đã vội vàng chạy bám theo.

- Đ-Đây là?

Ông ta hỏi, nhưng Lucas chỉ dừng lại một thoáng rồi bước tiếp.

- Ngài làm gì đấy? Thả ta xuống, ta có thể tự bước đi được!

- Bước đi hahaha, ta sẽ không để ngươi bước đi cả ngày hôm nay!

- N-Ngài nói thế là ý gì!?

Tôi có cảm giác mình giọng cười gằng của Lucas làm cho sợ hãi.

- Ngươi đã thành công chọc giận ta Alisica.

- Tên khốn rác rưởi này mau thả ta xuống!

Lúc đó tôi nhận ra điều gì đó nên càng vùng vẫy, còn dùng cả ma thuật nhưng không hiểu sao khi vận ma lực ra khỏi cơ thể thì nó liền tiêu biến.

Kết giới!?

Tôi có nghe đến việc một số nhà quý tộc thường hay dựng kết giới phản ma lực để tránh bị ám sát, nhưng tôi chưa bao giờ gặp phải nó cho tới lúc này.

- Tên rác rưởi này!!! Ngài không thể làm như vậy!!!

Tôi đã gào lên thật lớn, còn cố đánh vào người Lucas, nhưng tất cả đều trở nên vô dụng.

Tôi đã chửi mắng hắn rất nhiều, nhưng mặc thế hắn vẫn mang tôi đi, lên trên hai tầng lầu ở ngôi nhà cổ khổng lồ này, sau đó thì hướng đến một hành lang, vào một căn phòng đầy sang trọng.

- Tên khốn!! Tên rác rưởi!!! Á!

Tôi hét đến cả khàng cả giọng, nhưng sau đó chỉ là bị lạnh lùng vứt lên trên chiếc giường.

- ...

Làm xong điêù đó thì hắn bắt đầu nhìn tôi lạnh lùng mà cởi cúc áo.

- N-Ngài đừng có nghĩ bậy, chớ qua đây!

Thấy cảnh đó, tôi đã sợ hãi cảnh đêm qua sẽ tái diễn nên đã quơ đại một chiếc hộp ở đầu giường rồi chỉa về phía hắn.

Nhưng chỉ với một cái hất tay nhẹ, Lucas từ xa đã dùng ma thuật để vứt nó đi khỏi tay tôi.

- Ngài không thể làm như thế!!

Tôi đã gào lén hết sức của mình, thậm chí còn muốn nói ra sự thật.

Nhưng khi nhớ lại những chuyện đã diễn ra, nó cứ nghẹn lại ở họng.

Kế đó thì như con thú hung hăng, Lucas đã leo đến giường ngay giây phút tôi định bỏ chạy để nắm tôi kéo lại, đè xuống giường.

Chuyển sinh cùng thằng bạn báo đời...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ