Chương 8: Thằng bạn có gì đó không đúng...

213 22 5
                                    


Về các mối quan hệ của tiểu thư Alisica Valimnia, vì sao mình không biết rằng cô ấy còn có một mối quan hệ với ai khác nhỉ? Lâm, rốt cuộc thì cậu và cô gái này gặp nhau từ khi nào. Mình cần phải điều tra kỹ hơn mới được...nhưng mà...chậc...

===

Bữa ăn sáng của chúng tôi, là một bữa ăn hết sức yên tĩnh bên dưới tầng trệt của cái khách sạn dành cho người nhà giàu này. Không có bất cứ người nào nhìn chúng tôi, cũng không có bất cứ nhân viên nào dám quấy sự yên tĩnh đó. Chúng tôi đã ăn với nhau một bữa như vậy, hết sức là ngượng ngùng.

Thật ra là bởi gì Lucas cứ im lặng mãi, tôi lại không có chủ đề gì lên tiếng, nên cứ thế im lặng mà ăn.

Xong bữa sáng thì Lucas đã chủ động hộ tống ra bên ngoài, lên trên chiếc xe ngựa mà hắn đã giở trò đồi bại với tôi đêm qua. Tôi vẫn còn nhớ rõ như in cái khoảng khắc lúc đó khi vừa bước lên xe, nên đã đánh cho hắn một ánh mắt khinh bỉ.

- Ngài thật rác rưởi. Ngồi trên chiếc xe này, nó đã khiến tôi nhớ lại những gì mà ngài đã làm đêm qua với mình. Với mọi cô gái ngài bắt được, ngài thường làm thế này à, ngài Đại Công tước.

Tôi nhấn mạnh cái tước vị này, như để thể hiện sự vinh dự của nó đã bị sỉ nhục như thế nào khi ở trên người tên này.

- ...

Lucas đã nhìn tôi, nhưng ánh mắt cũng không thay đổi gì nhiều từ đầu giờ, mà thể hiện ra một sự thản nhiên.

- Ta là một quý tộc cao quý, tại sao ta không được quyền qua đêm với bất cứ ai trong lãnh địa của mình. Mỗi người, ta đều tặng cho họ một món quà giá trị đến mức họ có sống cả đời cũng không có được chỉ cần phục vụ ta một đêm, như vậy thì có gì là sai. Ha, đa số mọi cô gái ta đều làm vậy xong, còn bám theo ta mãi không buông nữa kìa.

Hắn nở một cười mỉa về phía tôi đầy ám thị. Lúc đó, chiếc xe ngựa cũng bắt đầu chuyển động.

Tôi biết là Lucas đang cố ý khiêu khích mình. Vì kể cả ở kiếp trước, trong ký ức của tôi. Nhân đã luôn làm như vậy mỗi khi cảm thấy không lây động được quyết định của tôi.

Cho nên, thay vì tỏ ra tức giận vì bị xem giống mấy cô gái khác, tôi đã nhìn Lucas với một ánh mắt thật sắc bén.

- Vậy ra đó là cách ngài giải quyết mọi vấn đề? Vậy thì thật tiếc, từ nay giờ đi, ngài sẽ không được phép qua lại với bất cứ cô gái nào nữa khi tôi ở đây.

Tôi khẳng định chắc nịt nói.

- ...

Tôi vừa dứt lời thì hắn đã không nói gì, mà đưa tay đến một cái tủ ẩn ở phía sau, mở nó ra lấy từ bên trong một chai rượu. Trông nhãn hiệu của nó có vẻ như là đến từ thương hiệu cực kỳ mắc tiền.

- Vậy là cô bắt đầu muốn quản ta? Dù chỉ là một đêm?

Vừa nói, hắn vừa khui cái nắp của chai rượu và tính đưa lên miệng nốc lấy.

Giây phút đó, tôi đã nhanh chóng chòm tới giật nó đi.

- Đúng vậy, chỉ một đêm. Cả cái này cũng thế.

Chuyển sinh cùng thằng bạn báo đời...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ