Chương 13: Ngày vắng mặt và sau đó...

151 17 1
                                    


Tôi đưa tay chào với Lucas, sau đó thì hắn đã dần đi khuất khỏi căn dinh thự rộng lớn này.

Theo sau hắn, còn có không ít hiệp sĩ mang đồng phục rất lạ, đã đứng ở truớ sân từ trước cả khi tôi dùng bữa xong.

Họ không hề cưỡi ngựa khi đi, mà dùng chân đi bước từng bước một ra khoi cổng. Nhưng tôi thừa biết đó chỉ là bề ngoài. Bởi vì sau đó với nguồn ma lực dồi dào ở thế giới này, họ nhất định sẽ tận dụng nó để di chuyển và nó còn nhanh hơn gấp nhiều lần nữa, nếu như đó là một đôi quân tinh nhuệ.

- Kilimsa, ngài ấy sẽ đi đầu với một đội quân tinh nhuệ như vậy?

Tôi quay sang nhìn người ở lại khá quan trọng với Lucas.

- Chuyện này. Người nên hỏi ông chủ sẽ tốt hơn. Tôi không có quyền tiết lộ khi ngài ấy không định nói ra ạ. Nó thật sự rất tối mật. Vì nó là chuyện có liên quan đến hoàng tộc mà ngài ấy phải thực hiện theo lệnh của hoàng đế, như là thanh kiếm của ngài.

- ...

Chắc là chỉ đi tiêu diệt con ma thú nào đó thôi nhỉ?

Tôi nghĩ là mình cũng đã quen với vụ này rồi, vì cứ dăm ba bữa là cha tối sẽ dẫn quân của mình ra ngoài về chuyện đó.

- Ta hiểu rồi Kilimsa. Cảm ơn ngươi đã nói. Phải rồi Gaia, nơi nào là thư viện?

Tôi quay sang nhìn đám hầu gái của mình đặt câu hỏi.

- Mời người theo tôi ạ.

Gaia nói, xong sau đó thì bước đi.

- Vậy ta đi nhé.

- Chúc người một ngày vui vẻ tiểu thư.

Ông ta nói cũng là lúc tôi đi theo bước chân của Gaia, sau đó vì nhớ ra một chuyện mà đã quay người lại.

- Phải rồi. Hãy gọi ta là bà chủ, ngươi đã quên nó rồi ư Kilimsa?

- Ái chà, tôi thật là đãng trí. Chúc người một ngày tốt lành, bà chủ.

- Ừm.

Lúc này tôi mới cảm thấy hài lòng mà tiếp tục bước đi với sự chỉ đường của Gaia.

- Bà chủ. Nó ở trên lầu ạ.

- ...

Không hiểu sao Gaia cũng bắt đầu thay đổi cách xưng hô với tôi. Nhưng thấy nó cũng không có gì không ổn để chọc Lucas, cho nên đã để như vậy, thậm chí...

Đợi hắn về, mọi người đều sẽ tôn thờ mình như chủ nhân thứ hai ở đây rồi, hahaha.

Tôi đang nghĩ đến viễn cảnh, mình bước đi mà ai cũng gọi là bà chủ trong nhà của Lucas. Nó thật sự là đẹp đến dã man! Mà nếu như nó trở thành thế, thì đúng là cuộc đời này của tôi đã đạt được một thành công đúng nghĩa như là một tiểu thư quý tộc. Vì có thể thành bà chủ của một chủ nhân sở hữu tước vị cao nhất trong giới quý tộc là Lucas, Đại Công tước Diralusion.

Đi một hồi sau, thì tôi cũng đã đến được một thư viện rộng lớn trong dinh thự.

Có một vài người hầu đang ở đây lao dọn đã vội vàng đến chào đón tôi khi đang lén đọc sách.

Chuyển sinh cùng thằng bạn báo đời...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ