Thật may là Lucas chỉ muốn thoả mãn hắn một chút, nên chỉ sau hai lần, hắn đã chịu buông tha cho tôi, và giúp tôi, người đang mệt mỏi đi vì chuyện đó tẩy rửa cơ thể.
Khi cả hai đã sạch sẽ và lên khỏi hồ tắm rồi, tôi lúc này mới tức giận mà nhìn hắn.
- Ngài là cầm thú.
- Hahaha, kể cả cô có mắng ta thế nào, đó vẫn là sự thật.
Hắn không chỉ không giận, mà còn cười một cách rất sảng khoái khoe ra cơ thể của mình rồi đi về phía phòng thay đồ.
Chân tôi, bởi vì Lucas đã khiến cho nó tê một chút, nên tôi đã mất thời gian hơn mà đi ra sau hắn.
Sau đó, tôi mới nhận ra người hầu của mình không thể vào đây khi có hắn, nên càng tỏ ra bực bội trừng mắt với hắn, người đang thay bộ đồ đang được chuẩn bị sẵn.
Tôi cảm thấy thật ghen tị với điều đó, bởi vì đồ con trai thật dễ mặc, trong của con gái thế giới nó rườm rà đến mức, không phải hai đến ba người giúp sẽ phải loay hoay rất lâu.
- Đừng có khiêu khích ta bằng ánh mắt đó Alisica.
- Hứ!
Tôi quay mặt đi nơi khác đầy sự giận dỗi khi bị Lucas thay xong đồ và chọc gẹo.
Kế đó, hắn lại bỗng nhiên xoa đầu tôi một cái.
- Hẹn gặp lại ở nhà ăn nếu muốn gặp ta Alisica.
- Không hề!
Tôi phản đối, cũng là lúc hắn đi về phía lối ra.
- Ta chắc chắn không đến!
Nói thế thôi, những sau đó khi thay đồ xong, vẫn đến để bực bội với hắn.
Bình thường trên cái bàn lớn, tôi sẽ ngồi với hắn mỗi người một góc. Nhưng giờ, tôi đã kéo cái ghế bên cạnh, tôi ngồi tỏ ra không vui với hắn.
- Ăn không?
Không biết hắn nghĩ đâu ra suy nghĩ đó, mà đưa một nĩa thức ăn về phía tôi
- Không!
Tôi lập tức phản đối và trừng mắt hắn càng gay gắt hơn.
- ...
Sau đó, hắn chỉ nhúng vai một cái thì ăn lấy nĩa thức ăn đó.
- Ta biết ta đẹp trai mà.
- Mặt ngài chỉ đầy sự cặn bã.
- ...Ta nghĩ mình vừa thích thú với nó.
- Ghê tởm! Ngài quá ghê tởm!
Tôi né xa hắn một chút và dùng ánh mắt còn ghét bỏ hơn nữa với sự thú nhận kia.
- Hôm qua thế nào, ở đây không phải làm phiền cô hay khiến cô khó chịu chứ?
- Rất tốt. Không ai làm phiền ta cả. Gaia và những người khác đều nghe lời.
- Ta có thể thấy, thế một ngày làm bà chủ, cô đã làm gì?
- Ta, đọc sách.
- Rồi?
- Luyện kiếm một chút...sao đó đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh cùng thằng bạn báo đời...
FantasyThằng bạn báo từ kiếp trước đến kiếp sau, khiến main dù hoá gái cũng không thoát được...