Trong cơn phẩn nộ, tôi đã dùng sức vào tay để bung người ra, nhưng.
- Hahaha, ta đang tự hỏi khi nào em tỉnh lại đây cô bé.
Một giọng nói như đoán trước được việc tôi sẽ làm đã cất lên, khi cơ thể tính dùng sức của tôi để thoát ra thì bị giữ chặt lại.
- Ngươi. Tên quý tộc rác rưởi!
Ầm!
Khoá thì đã sao, nó không có nghĩa là tôi không thể dùng được ma thuật. Ở trạng thái tỉnh táo, tôi đã dễ dàng sử dụng ma thuật của mình chỉ với một cái siết tay. Một vụ nổ vì vậy mà đã được diễn ra ngay giữa cả hai, nó đủ mạnh để đánh bật cả hai văng ra xa nhau, bay xuống hai bên giường.
Bởi vì đó chỉ là một vụ nổ băng bình thường với một sức đẩy mạnh, nên nó đã không thể mang ra nhiều sát thương cho cả hai. Đúng vậy, bởi vì tức giận nên tôi đã bất chấp mà dùng đến ma thuật choáng này đánh vào cả mình khi ở tư thế bị khoá chặt bởi hắn.
Trong trạng thái của mình, hắn đã dễ dàng bị tôi đánh bật mà văng vào vách tường phía bên kia, còn tôi thì bị chấn cho văng xuống giường lăn mấy vòng trên mặt đất.
- Gừ!!
Sau đó, mới nén đau mà bật người đừng dậy, vung tay nhanh chóng hình thành một khối băng nhọn phóng thẳng về phía của tên rác rưởi kia. Nó bay rất nhanh, nhưng không ngờ tên kia lại phản ứng kịp mà nhảy sang một bên để né tránh, để mặt cho khối băng kia của tôi đâm xuyên qua và ghim lại ở đấy.
- Hahaha, thú vị đấy cô bé. Giờ thì hãy dừng lại nào.
Sau đấy, hắn đã đứng lên, như thể không có chuyện gì mà vuốt tóc mỉm cười với tôi, trong khi tay đang cố làm gì đó.
Nhìn một cái, tôi liên biết đó là ma thuật mà hắn sử dụng lên mình hôm qua. Nhưng vậy thì sao chứ, ngay khi cảm thấy tâm trí của mình bị một sự mơ hồ ảnh hưởng, nó ngay lập tức bị đánh bật đi bởi sự phẩn nộ của tôi vào giây phút này.
Để phản đòn cho việc đó, tôi còn tạo ra nhiều khối băng nhọn lớn hơn, sau đó phóng về phía người hắn khoá đi toàn bộ đường lui.
- ...
Ầm ầm ầm....
Hắn thấy cảnh này ban đầu cũng tỏ ra bất ngờ, nhưng sau đấy một lực đẩy vô hình đã xuất hiện quanh người hắn khi hắn phất tay, những khối băng của tôi ngay lập tức bị phá hủy và văng tư tán ở khắp nơi.
- Hừ.
Nhìn thấy điều đó, tôi đã hoàn toàn không hề cảm thấy nao núng, mà thay vào đó, sự tức giận còn trở nên tăng thêm. Vẩy nhẹ tay vài cái, tôi đậm chân mạnh vào sàng nhà để tạo ra ma một luồng gió lạnh giá bao bộc lấy mình và lan ra xung quanh.
- Hôm nay ta muốn ngươi phải chết!!!
- ...Ngươi...
Tôi gào lên một tiếng thật lớn rồi tức giận hoá một thanh kiếm băng trên tay mà lao về phía tên rác rưởi kia. Trong giây phút đó, tôi đã thấy được ánh mắt nghiêm trọng của đối phương, nhưng sau đó hắn đã phản ứng lại mà phất tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh cùng thằng bạn báo đời...
FantasíaThằng bạn báo từ kiếp trước đến kiếp sau, khiến main dù hoá gái cũng không thoát được...