/Rầm rầm rầm/ /Đùng đùng/
Những tiếng âm thanh đổ vỡ quy mô lớn được phát ra từ căn phòng trên tầng cao nhất của tòa nhà công ty K khiến cho mọi người lo lắng.
"Bokuto-san!! Anh có bị thương ở đâu không?"_Akaashi từ ngoài tiến vào, hỏi han tới tấp.
"Ầy ầy em yêu, anh không sao. Cơ mà...anh xin lỗi..."_Sau khi chắc chắn mọi thứ đã an toàn, vị sếp lớn nhanh chóng quỳ xuống thú tội.
"Anh xin lỗi, anh lỡ nghịch dại, là anh không tốt, anh không nên lấy đồ của em chơi..."_Hắn ta vừa nói giọng cún con xin lỗi, mắt vừa liếc về đống hỗn loạn khi nãy. Chả là vị sếp lớn này rảnh rỗi sinh nông nổi, lấy cả mấy phần quà giáng sinh mà Akaashi cất công chuẩn bị để tặng cho người thân của cả hai ra để nghịch. Kết quả là đống quà được xếp tầng cao ơi là cao rồi rớt xuống một cách không lường trước được.
Chàng thư ký nghe sếp nói, miệng không nói nhưng trong tâm đang thầm niệm phật để không nổi điên mà đánh cái người hôn phu này. Nhắm thấy em yêu vẫn không nói gì, mặt mũi đen thui lại, hắn biết mình sắp hết kiếp rồi nên nhanh chóng xin được khoan hồng.
"Em yêu ơi, anh là anh sai, em mắng anh đi chứ đừng im lặng mà, anh sợ lắm. Anh biết sao rồi, không còn lần sau đâu mà huhu."
Là anh nói tôi mắng!
"Anh biết đó là quà mà, sao dám lấy ra nghịch hả! Hôm qua em dặn là không được đụng vào cơ mà! Anh là sếp lớn mà sao anh không hành động như sếp lớn vậy, rồi em là người yêu anh hay mẹ anh vậy trời ơi!"
Thà rằng mình kêu em bình tĩnh đừng chửi, giờ em chửi xanh mặt xanh mày - nội tâm Bokuto.
"Anh ngày hôm nay úp mặt vào tường sám hối đi, em không để tâm đến anh nữa!"_Sau đó là tiếng đóng cửa mạnh đến nỗi muốn đá Bokuto sang hành tinh khác.
Lầu trên cãi nhau lầu dưới nghe thấy, hội buôn dưa lê bán dưa chuột của giám đốc lại có chuyện để nói.
"Này, mấy chú nghĩ Akaashi sẽ giận ông nội kia bao lâu?"_Lời nói vừa rồi là của người bạn thân, thân ai nấy lo của Bokuto đấy.
"Ổng nghịch dại, chắc lần này kéo tới 2 3 ngày quá"_Này là đệ ruột sếp lớn nói đấy nhé.
"Chuyện người ta sao mấy người đoán già đoán non chi vậy?"_Tsukishima khó hiểu nhìn một đen một cam kia đang thi nhau đoán thời gian Bokuto bị kiểm điểm.
"Người ta hóng drama mà, nhân tiện, cậu không tò mò thì cậu ở đây làm gì vậy phó phòng marketing?"_Nói vậy là ẩu rồi quýt ơi!
"Tôi đến đây là trình làng sản phẩm mới bên marketing cho giám đốc, còn cậu, cái deadline mùa đông xong chưa vậy hả phòng nhân sự?"_Tặng kèm cái nhếch mép trông khinh bỉ không chịu được.
"Tui...tch- thì đúng là tui hóng đó làm sao, sư phụ tui nên tui phải hóng chứ! Cảm ơn vì đã nhắc cái deadline quỷ quái đó, giờ tui đi làm!"_Quýt Shouyo chịu thua tên tóc vàng, đành tạm biệt bạn buôn dưa của mình là giám đốc rồi đi về làm việc cùng crush.
Chỉ trong một buổi sáng, nhờ vào mấy cái camera tự động bằng cơm căn tin thì cái chuyện sếp lớn gây chuyện đã lan đi một cách nhanh chóng. Nào là có mấy người đồn sắp đổ vỡ rồi, sắp chia tay rồi, nào là mấy người ảo tưởng sắp tới lượt mình yêu sếp rồi và đủ thứ lời bàn tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hq] công ty K lạ lắm!
FanfictionỞ chính giữa lòng đô thị đông đúc, tấp nập, có một tòa nhà cao chọc trời, mà mấy người trong cái tòa nhà này cũng hay làm ba cái chuyện động trời lắm... CP: bokuaka, kuroken, kagehina, tsukiyama warning: ooc, có ngọt có ngược.