Tương tư người ta đã lâu mà có dám nói ra đâu, ngại lắm. Thấy mấy chị chung phòng cứ mạnh dạn đến quan tâm hỏi han crush nhiều khi em cũng tủi thân. Em cũng muốn vậy! Hinata Shouyo không chấp nhận được chuyện bản thân không dám tiến thêm bước nào ngoài việc nói chuyện xã giao và lâu lâu cười đùa với crush. Dù vậy em cũng chả biết làm cách nào...
"Haizz...."
"Quýt, bị sao vậy?"_Sau khi đã nghe gần cả chục tiếng thở dài của bạn đồng niên trong một buổi sáng, Kageyama lo lắng quay sang hỏi.
Thật ra thì không hẳn là quay sang thôi, vì thấy cậu tóc cam cứ gục đầu xuống bàn nên hắn ta cuối sát xuống luôn, thành ra khoảng cách giữa hai người cực kì gần. Hinata nghe crush gọi thì ngước đầu lên, nhận ra khoảng cách hai chóp mũi quá gần nhau thì em sắp thành cà chua chín rồi.
"Không...không có gì, mình không sao hết"
"Thế sao quýt thở dài cả sáng vậy, bộ hôm qua là việc mệt quá hả?"_Thấy người ta quan tâm mình, trong lòng em như dậy lên sóng lớn.
"Không phải... do mình đang nhớ thôi"
"Quýt nhớ gì vậy, hay nhớ ai?"
Nhớ bạn đó đồ cá chuồn (Tobiuo)
"Nhớ ra deadline sắp tới thôi..."_Thôi đỏ mặt, em quay mặt lên nhìn trần nhà, giả vờ như nhớ ra deadline thật.
"Ừ nhỉ, mình ─"
Kageyama đang nói thì có giọng người phụ nữ cắt ngang.
"Kageyama-kun, giúp chị với, hình như file báo cáo này bị lỗi mà chị không biết lỗi ở đâu"_Là chị J, nhân viên vừa chuyển từ chi nhánh khác đến một tháng trước.
Chỉ mới một tháng mà phòng nhân sự ai ai cũng đều nhìn ra tình ý của chị J đối với Kageyama, điều này làm em vô cùng sầu não. May sao hình như nam chính đơn bào quá nên không có quan tâm hay nhận ra được điều này.
"Vâng, em tới ngay"_ Nói rồi hắn đứng lên đến chỗ chị J, chợt thấy em lại ỉu xìu thì đưa tay xoa nhẹ mái tóc cam mềm một cái an ủi rồi mới đi.
Được crush xoa đầu sao mà không xoắn, nhưng điều làm em suy nghĩ nhiều nhất vẫn là cô nhân viên mới kia.
------
hSoyo_ -> anh em thiện lành
BẠN ĐANG ĐỌC
[hq] công ty K lạ lắm!
FanficỞ chính giữa lòng đô thị đông đúc, tấp nập, có một tòa nhà cao chọc trời, mà mấy người trong cái tòa nhà này cũng hay làm ba cái chuyện động trời lắm... CP: bokuaka, kuroken, kagehina, tsukiyama warning: ooc, có ngọt có ngược.