gì z 3 pt.1

552 44 1
                                    

"Sao em bướng vậy hả, mình lo cho em lắm đó mà em không quan tâm là sao?"

"Anh quát mình à, mình như nào mình tự biết mà, anh lo xa quá"

"Mình lo xa? Được, mình không lo cho em nữa!"

"Mình cũng không cần anh lo, hứ!"

Cuộc cãi vả ngày càng đi đến ngỏ cụt, không ai chịu nhường ai, rốt cuộc thì một cam một đen không thèm nhìn mặt nhau cứ thế tách ra.

Flashback...

Hôm nay hội siêu nhân nhân dịp lễ công ty được nghỉ mà kéo nhau đi chơi, có cả thành viên mới Kenma nữa, cả đám quyết định đi công viên giải trí trước rồi đi karaoke, cuối cùng là về quán quen ăn nhậu. Bắt đầu cuộc vui là đi nhà ma ở công viên, trong hội thực sự có những con người vô cùng nhát gan, nhát ra mặt như là Hinata, Bokuto, Yamaguchi. Còn mà nhát ngầm thì có cậu cá chuồn, dù run thì có nhưng vẫn nắm tay em yêu sợ ma. Kenma là tuýp người không sợ trời không sợ đất chỉ sợ tư bản nên mấy cái con cô hồn này không làm ăn được gì ý chí sắt đá của cậu đâu. Dẫu vậy mà cứ có ông cố cao kều tóc đen nào đó cứ hỏi là cậu có sợ không rồi khoác tay lên vai cậu ép sát vào người ổng? Cậu sợ ổng hơn mấy con quỷ nhiều, định dê người ta hả?

Vừa vào nhà ma được 15 phút mà đã nghe một đống tiếng hét vọng ra cùng vài âm thanh khác cụ thể như:

"AAAAAAA KEIJI CỨU ANH, NÓ ĂN THỊT ANH MẤT!!!!"

"Anh đè chết em rồi Bokuto-san, để em đi ra thì em mới đánh nó cho anh được chứ"

"AAAAA H-HINATA, CÓ BÀN TAY TRÊN EO CẬU KÌA!!!"

"G-GÌ, CỨU, CẬU GỠ RA GIÙM TỚ!!!"

"G-Giỡn quài ní, tay tui, tay mình á em, đừng sợ, đừng có gỡ, mình s-sợ"

"Kenma, cậu có sợ không? Đi nép vào tôi nè"

"Ờ thì...sếp ép hơi sát quá rồi ý ạ..."

"Mấy người làm màu quá vậy, sao tự nhận siêu nhân rồi vô nhà ma la làng vậy?"

Người ngoài mà nhìn vào cũng chỉ biết nói ba từ "gì z ba", mấy ông mạnh ai nấy hét, ma cũng bất lực. Thoát khỏi 'địa ngục trần gian' xong mấy ông nhát cáy ngồi thở hổn hển ngoài ghế đá hồi sức, xong lại tung tăng đi đây đi đó, thử qua hết các trò ở khu vui chơi, nào là tàu lượn, nào là vòng đu quay, vân vân mây mây. Kenma vốn không phải người có thể lực tốt cũng như một tinh thần siêu năng động như Hinata hay sếp lớn, cậu chơi vài ba trò đã mệt rã người dù vậy nhưng vẫn không nói ra, cậu nghĩ làm thế thì mọi người sẽ tụt mood lắm, ai cũng hào hứng cả mà. Cậu không nói nhưng không có nghĩa hành động của cậu không nói lên rằng cậu mệt, cậu đi sẽ đi chậm một chút hơn mọi người, ngồi cũng sẽ nhanh chóng ngồi thừ xuống rồi cứ thế thẩn thờ, mồ hôi trên trán cũng nhễ nhại. Đặc biệt lại có một người rất để ý những tiểu tiết đó, người đó khi thấy cậu bắt đầu mệt là lại kêu mọi người ngồi nghỉ một chút lấy lại sức, sau đó đảm nhận cả việc đi mua kem và nước giải khác, riêng tới Kenma cậu thì người đưa thêm một viên kẹo đường nữa.

"A...giám đốc cho tôi ạ?"

"Ừm, cho cậu. Nhưng đã ở ngoài công ty rồi, không nhất thiết phải gọi là giám đốc đâu, cứ gọi Kuroo đi"

"Vâng, cảm ơn Kuroo-san..."

Cái cảnh này lộ lắm rồi, nhưng không một ai để ý vì đang có biến xảy ra. Hinata vẫn còn hào hứng, vừa nãy đi mua kem một mình còn kết bạn được với một người nữa, cậu ta cũng có vẻ quý em dù mới gặp không lâu. Hinata muốn mua 2 cây kem, nhưng bản thân lại không mang đủ tiền để thanh toán, cậu bạn mới kia thấy vậy liền trả cho, bảo là quà gặp mặt. Em đâu có nghĩ nhiều, người ta tặng thì mình nhận thôi, nhưng đâu biết nửa trái tim kia của mình nhìn thấy cảnh đó thì mặt đã đen như đít nồi.

Sự thật Kageyama khi ghen sẽ không nói gì đâu, vẫn cư xử bình thường, chỉ là sẽ hơi gắt một chút. Vì vậy mới dẫn tới tình trạng cãi nhau khó hòa giải như vậy. Chỉ những điều nhỏ nhặt cũng biến thành miếng mồi lửa làm nên đám cháy lớn.

End flashback...

Kenma chứng kiến màn đấu đá của đôi yêu nhau, bất chợt cảm thấy lo lắng hộ. Cậu rất ủng hộ hai người này yêu nhau vì họ như đôi gà bông biết yêu lần đầu í, nhưng chẳng may hôm nay họ...chia tay thì sao? Kenma chắc chắn sẽ cứu vãn cuộc tình này. Người đứng bên cạnh cậu hiện tại chỉ có mỗi Kuroo thôi nên cậu đánh liều bắt chuyện trước.

"Giám...Kuroo-san ơi"

"Ơi"_Kenma thấy cấn, cấn nhẹ thôi nên cậu bỏ qua mà tiếp tục.

"Hai người họ cãi nhau lớn quá, có cách nào giúp họ làm lành không...?"

Kuroo nhìn cậu chàng tóc pudding mà bản thân nhìn cảm thấy giống như mèo (?) vừa nói chuyện vừa cấu cấu gấu áo của mình, trong lòng không kìm được cảm giác muốn đem người ta bắt bỏ vào túi.

"Cậu lo cho bọn họ à? Yên tâm đi, không chia tay được"_Anh nói một cách thản nhiên như chuyện này luôn xảy ra vậy.

"Anh không lo ạ...? Lỡ họ chia tay thật thì sao..."

Hai người không ai nói một lời nào tiếp, chỉ đứng đối mắt nhau. Kuroo vẫn đắm chìm vào đôi mắt mèo bí ẩn kia mà không nhận thấy người kia vành tai đỏ ửng. Kenma nhẹ vuốt tóc mai bên vành tai đang lòa xòa, thành công là tim người đối diện đập một cái đùng thật to như sét đánh. Anh thôi nhìn, ngại ngùng quay đi, lại hỏi:

"Cậu Kenma đã yêu bao giờ chưa?"

"D-Dạ?"

"Khi yêu tất nhiên sẽ có những cuộc cãi vả, tôi đã từng chứng kiến những vụ còn gay gắt hơn thế này, trường hợp của 2 nhóc kia chả qua chỉ là chuyện cỏn con"

"Chuyện cỏn con sao ạ?"

"Cậu có biết vì sao tình yêu lại có thể hòa hợp và tồn tại được như vậy không? Là khi mà ta tự khắc sẽ trân quý nửa kia của mình hơn sau những lần tổn thương, là khi mà ta chấp nhận thay đổi, vì người kia mà sống, là khi mà ta cùng người ấy biết rõ cả hai sẽ cùng nhau đi đến nơi chân trời"

"..."

/còn tiếp/

[hq] công ty K lạ lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ