Sau nụ hôn đó cả hai đã làm lành với nhau và cũng chỉ là làm lanh thôi, không có mối quan hệ nào trên mức tình bạn của cả hai dù chỉ là biểu hiện bên ngoài.
Tối nay Enid đặc biệt cao hứng ,cuối cùng sau một khoảng thời gian dài nài nỉ Wednesday cũng chịu đi chơi cùng nàng. Đáng tiếc hay rằng khi gần đến giờ đi chơi thì Wednesday đã nói rằng cô ấy có việc và bảo nàng đợi cô ấy ở ngoài.
_ô và cậu để tớ đợi ở đây hai tiếng , đồ khốn.
Nàng tức giận hét lên với bầu trời, nhưng thứ đáp lại nàng lại là tiếng gầm của những đám mây.
Sâm đánh vang cả bầu trời sáng bừng lên như có pháo khiến nàng rụt người lại vì sợ hãi.
Hôm nay nàng đã mặc chiếc váy đẹp nhất nàng có, nhưng giờ thì sao nào cô ấy thậm chí còn chán ghét đi cùng nàng đến mức này.
Nàng đã muốn rời đi ngay lúc này nhưng rồi một chút hy vọng nhỏ nhoi còn xót lại đã bảo với nàng rằng "ở đây một chút nữa thôi ,có khi cậu ấy sẽ đến".
Cứ như thế lại thêm hai tiếng nữa trôi qua nhưng tâm hơi của Wednesday thì chằng thấy đâu. Càng về khuya trời lại càng lạnh khiến người nàng lạnh cóng , hàm răng run rẩy không ngừng.
Dột soạt những tiếng bước chân phía sau nàng khiến nàng mừng rỡ vì nghĩ đó là Wednesday, xoay người về phía sau sự vui mừng của nàng sói tắt thẳng mà thay vào đó là lo lắng và sợ hãi.
_Tyler.
Nàng run rẩy nói nhưng lần này lại không phải vì lạnh nữa rồi.
_tôi đang trễ hẹn, cậu thật sự phiền phức hơn cả con kéc nữa.
Wednesday hét vào mặt Ajax, cô đã trễ hẹn với Enid chỉ vì cậu ta cứ hỏi đủ thứ về Enid.
Cô cố gắng chạy nhanh nhất có thể để chỗ hẹn với nàng ta, không hiểu tại sao sự bất an lại tràn ngập trong cơ thể của cô.
Hú hú hú.
Những tiếng hú vàng lên khắp trường ,nó là của đám lông lá,đang hoang mang không hiểu chuyện gì đang diễn ra thì có vài người đang ở dạng sói chạy cùng hướng với cô. Kéo một người lại cô hỏi cặn kẽ mọi chuyện thì mới tá hỏa rằng Enid đang gửi tính hiệu cầu cứu khẩn tới bầy đàn. Cô biết rằng bản thân chạy không thể nào bằng những con sói này nên đã xin cậu ta đưa cô đi cùng.
Ngồi trên người chú sói đang chạy với tốc độ không tưởng kia mà lòng cô như lửa đốt,nó nóng ran khắp cơ thể cô như đang thiêu rụi đi mọi thứ. Enid đang gặp chuyện gì ,cậu ấy mà bị gì thì cô biết phải làm sao, tất cả là lỗi của cô khi để cô ấy đợi.
Rồi khi tới nơi điều cô sợ nhất đã xuất hiện, Hyde đang tấn công nàng ấy. Bầy sói đã vồ đến xé xác nó nhưng đã quá trễ Enid bây giờ chỉ còn có thể hôi hớp thở . Cánh tay cô như đã đứt lìa ,vết cào lớn ở bụng là điểm chí mạng khiến cô lâm vào cảnh như hiện tại. Nếu khi lần trước người giúp cô chiến thắng là cảnh sát trưởng thì lần này là bầy sói, nhưng kẻ chiến thắng không phải lúc nào cũng sống sót sau trận chiến.
Wednesday như mất hết sức lực của cơ thể mà chạy một cách siêu vẹo về phía nàng ấy. Ôm cơ thể nóng hổi đầm đìa máu ấy tay cô run cầm cập, nước mắt chảy một cách không kiểm soát như suối lũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenclari]mắt không thấy tim không đau
Aléatoiretự nhiên bị mê Enid x Wednesday này nên viết vui vui về nó ✨ Tác giả : Dan monori