[AtsuAku] Màu trắng là tân màu đen

548 12 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/23071759/chapters/55187908

Trích yếu:
Màu trắng cũng không luôn là thiển sắc, màu đen cũng không luôn là thâm sắc.

Mafia lão bản con nuôi. Đại đa số người đều sẽ hình dung cái này nam hài là thiên chân, ngọt ngào cùng thuần khiết. Nhưng mà, ở Akutagawa trong mắt đều không phải là như thế. Hắn không có khả năng là duy nhất một cái ở cặp kia ngũ thải tân phân trong ánh mắt nhìn đến hắc ám người, đúng không? Không có khả năng không có những người khác chú ý tới nó. Nhưng Akutagawa cũng không biết cặp kia dâm đãng mắt đen chỉ thích hợp hắn. Thẳng đến nam hài cùng hắn đối chất.
Chú thích:

Cảnh cáo: Ta không biết ở mấy cái đề tài thượng sẽ đi bao xa. Hơn nữa ta khả năng viết làm rất kém cỏi.

Nhưng nói đi, chúng ta yêu cầu càng nhiều chiếm hữu dục Atsushi.

Ngoài ra, chương 1 tựa như một cái lời dạo đầu. HMHMHM
Chương 1: Đuổi ma

Chương văn tự
Nakajima Atsushi thạch sáng lập gia khi mười hai tuổi. Hoặc là càng như là ở cô nhi viện sinh sống cả đời, tiến vào một gia đình. Cái này nam hài sẽ nhớ kỹ ngày này cũng quý trọng nó. Ngày đó, hắn từ hiệu trưởng nơi đó chạy trốn tới một cái càng đáng yêu gia, nơi đó có một trương thoải mái giường cùng ấm áp đồ ăn, không có tẩy bất cứ thứ gì, cũng không có giống nô lệ giống nhau công tác. Không có trừng phạt. Không có bị trói ở không có đồ ăn hoặc thủy hắc ám rét lạnh trong phòng.

Người này trở thành phụ thân hắn, cũng giống hắn giống nhau là một cái có năng lực người sử dụng. Mafia cảng người phụ trách Mori Ogai. Hắn đáp ứng cái này tiểu nam hài dạy hắn như thế nào khống chế chính mình năng lực. Bạch Hổ. Dưới ánh trăng dã thú. Atsushi ở cô nhi viện chịu khổ chân chính nguyên nhân. Nhưng cái kia hư thối địa phương không hề quan trọng. Hắn tiến vào một cái tân địa phương, một cái phụ thân cùng một cái gia. Phụ thân hắn đáp ứng chiếu cố hắn, cho dù hắn là một cái bận rộn người, hắn cũng tốt lắm thực hiện hắn lời hứa. Atsushi đại bộ phận thời gian đều ở công tác, hắn cùng Elise cùng nhau chơi, Elise là phụ thân hắn năng lực.

Liền ở khi đó, hắn thấy được hắn.

Atsushi trong mắt tồn tại xinh đẹp nhất nam hài. Hắn trước kia chưa bao giờ gặp qua như thế mỹ lệ sinh vật, giao diện tái nhợt, tóc hắc, lông mi trường, này càng có thể định nghĩa hắn mắt đen.

Liền ở khi đó, Atsushi ý thức được, hắn tìm được không chỉ là một cái gia.

Nhanh nhẹn cẩu Akutagawa Ryuunosuke ở hoàn thành hạng nhất dễ dàng thành công nhiệm vụ sau đi trước lão bản văn phòng. Dazai từ trên đường tiếp hắn đã 6 năm. Akutagawa mỗi lần đều ý đồ áp chế này đó ký ức, bởi vì ngày đó là hắn sinh mệnh ngày đầu tiên, Akutagawa trên thực tế cảm thấy tồn tại. Cảm giác thực đáng sợ. Hắn lần đầu tiên cảm nhận được tình cảm là thù hận. Trí những cái đó đem hắn mang nhập thế giới này người, bọn họ giết chết hắn bằng hữu. Sau đó ý thức được hắn sinh mệnh trên thực tế là cỡ nào không đáng một đồng. Mặc kệ hắn rốt cuộc tồn tại cái gì? Hắn vì cái gì còn sống? Hắn là như thế đáng thương nam hài.

AllAkutagawa [BSD] SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ