[DazAku] Quá giới tình sắc bản 30 đề khiêu chiến

84 4 0
                                    


https://archiveofourown.org/series/3091941

Quá giới tình sắc bản 30 đề khiêu chiến
Notes:Inspired by 30 ngày khiêu chiến by lam tinh người.

Chapter 1Chapter Text

Ở phốc lãng xem 30 đề khiêu chiến, chuẩn bị tới thử xem quá giới

Vĩ đại ㄉ nơi phát ra: https:// plurk /p/oz06mv

Cảnh cáo: Sẽ bao hàm tính chuyển, sư sinh, phi nhân loại cập đồng xe chờ lôi điểm, các đề phía trước sẽ lại mặt khác đánh dấu nên thiên lôi điểm, thỉnh bảo đảm chính mình thừa nhận năng lực.

Chapter 2: 1, xúc tua

Summary:WARNNING: Hắc khi, vị thành niên, bạo lực khuynh hướng, nguyên tác hướng, tự an ủi, vô thực tế cắm vào tình tiết

Chapter Text

"Dùng Rashomon chơi cho ta xem đi."

Akutagawa Ryunosuke ở nghe được Dazai Osamu mệnh lệnh khi cái thứ nhất phản ứng, cho rằng cấp trên hôm nay đầu thủy tự sát cảm lạnh cuối cùng cháy hỏng đầu óc, chỉ là tiếp tục giãy giụa từ trên mặt đất bò lên.

Vứt đi kho hàng theo Akutagawa Ryunosuke động tác bụi đất phi dương, càng kích thích đến nhân kịch liệt vận động mồm to hô hấp giới xuyên, so với ngày thường càng thêm kịch liệt sặc khụ thanh tê tâm liệt phế, phảng phất không sặc cái mấy khẩu huyết ra tới vô pháp đình chỉ, nhưng mà này hết thảy đều không thể làm chính không kiên nhẫn mà nhìn chằm chằm hắn lão sư có chút xúc động, chỉ là không kiên nhẫn về phía trước dùng chân đem người hướng nơi xa đá, vừa lúc dừng ở hai cái thiết quầy trung gian.

"Từ vốn dĩ nghe không hiểu lời nói biến thành không nghe lời sao? Giới xuyên quân, ngươi nói, ta đem ngươi nhặt về tới giá trị rốt cuộc ở nơi nào? Nên sẽ không cho rằng hôm nay dùng dị năng giết mấy cái tiểu nhân vật như vậy đủ rồi đi?" Thâm sắc hai mắt nhìn chằm chằm che bị đá bộ vị liền ho khan cũng không dám khụ học sinh, quá tể lại một lần lặp lại mới vừa rồi nói: "Dùng Rashomon, tự an ủi cho ta xem, như vậy nghe được đủ rõ ràng sao? Quần cởi ra."

Lại như thế nào hoài nghi đối phương thật sự đầu óc hư rớt, giới xuyên vẫn là duỗi tay đem đối phương thế chính mình chọn lựa quần rút đi.

Cho dù cho chính mình làm chuẩn bị tâm lý, tế gầy hai chân trần trụi chạm vào không biết nhiều liền không có rửa sạch mặt đất vẫn là nhịn không được cứng đờ, nhưng vào lúc này, cấp trên mệnh lệnh tiếp theo truyền đến: "Dùng Rashomon đem chính mình treo lên, chẳng lẽ giới xuyên quân thật sự tưởng trên sàn nhà động dục?"

Màu đen thú từ dưới lên trên đâm thiết quầy đỉnh, theo sau đem chủ nhân kéo, giống như màu đen tơ nhện giống nhau đem người huyền điếu với giữa không trung, dị năng giá cấu ra mạng nhện đem nhân loại sấn nhỏ bé lại yếu ớt, quá tể nhìn chính mình thân thủ lựa chọn, một tay mang ra đệ tử, ánh mắt tối nghĩa, thanh âm lại phóng so ngày thường càng nhẹ, cho dù dị năng giả ngũ cảm so người bình thường cường, cũng yêu cầu tập trung tinh thần mới có thể nghe thấy: "Sau đó đâu? Giới xuyên quân là em bé muốn người từng bước một giáo sao?"

Giới xuyên chịu đựng cảm thấy thẹn ở thao tác dị năng, không biết có phải hay không cảm thấy thẹn qua đầu bắt đầu lực chú ý tan rã, quá tể tiên sinh lời nói nghe tới so ngày thường càng như là từ phương xa truyền đến thanh âm, cần thiết dùng càng nhiều lực chú ý mới có thể miễn cưỡng nghe rõ, tuy rằng đang nghe thanh nháy mắt hắn hận không thể chính mình căn bản không có nghe được.

AllAkutagawa [BSD] SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ