【 quá giới 】 Con tàu của Theseus /The Ship of Theseus

29 1 0
                                    

【 quá giới 】 Con tàu của Theseus /The Ship of Theseus
mio_linkcode

Summary:

Chuyện cũ thường thường có thể lau sạch, thủ đoạn là hối hận, khắc chế hoặc quên đi. —— Wilde 《 nói lâm cách lôi bức họa 》
Notes:

Chuyện xưa nơi này là thế giới B mặt, là song song thế giới nhỏ bé một túc, đồng dạng cũng là người nào đó không thể giải thích giấc mộng Nam Kha.

Ngươi hảo, hoàn toàn ooc cùng nói bừa, thích hợp không cần báo động trước đám người quan khán.
(See the end of the work for more notes.)

Work Text:
00
Dazai Osamu nằm ở mép giường, đầu triều hạ, tóc thuận thế mà đảo, bạn gió biển hơi hơi rung động, hướng tới trên sàn nhà tí tách mà tích thủy.
Hiển nhiên dễ thấy, hắn vừa mới mới bị từ trong biển "Vớt" đi lên, muối viên ở trên quần áo một chút một chút bị phân ra, làm hắn cảm thấy có điểm khó chịu, như là một cái bị dần dần ướp ngon miệng cá. Một lần bình thường tự sát chưa toại sự kiện, chỉ thế mà thôi.

Vượt qua trong cuộc đời lại một cái không thú vị một ngày, hắn quay đầu nhìn mặt trời lặn bị nuốt vào trong biển, con thuyền trở về hải cảng chịu đựng duy tu may lại, chờ đợi lại lần nữa bị sử dụng.

01
Ở ra tù lúc sau Dazai Osamu đạt được một lần dài dòng nghỉ phép cơ hội, xã trưởng đặc phê, quốc mộc điền phản đối không có hiệu quả. Cái này cái gọi là mang tân nghỉ phép nghe nói vẫn luôn liên tục đến hắn nguyện ý trở về mới thôi.

Trước khi đi xã trưởng đem hắn đơn độc gọi vào văn phòng tới, bên cạnh trợ lý vì hắn dâng lên một chén trà nhỏ.

Đối diện không nói gì, Dazai Osamu đang đợi một cái hồi đáp.

Sau một lúc lâu lúc sau, xã trưởng chậm rãi mở miệng, đối hắn nói
—— ở Yokohama, khả năng xuất hiện một cái tân dị năng giả.

02
Ta lần đầu tiên thấy vị kia tiên sinh là ở một cái hoàng hôn.

Không có chuyển nhà công ty, hoàn toàn chính là một người, ôm ước chừng có hắn nửa cái thân mình cao thùng giấy lung lay mà ở trống vắng trên đường cái đi, bóng dáng bị kéo duỗi, kéo dài, mãi cho đến cuối đường. Hắn hiển nhiên là đã nhận ra đứng ở cửa sổ bên cạnh lộ ra đầu tới xem đã xảy ra sự tình gì ta, vì thế thậm chí còn không ra một bàn tay hướng ta vẫy vẫy.

Là ở hướng ta chào hỏi sao? Ta đem bức màn đột nhiên kéo lên, trong óc suy tư chính mình là phủ nhận thức như vậy cái quái nhân vật.

Đáp án là, tựa hồ không có.

Ta nhưng không quen biết cái gì mau đem cả người đều triền mãn băng vải người. Nhưng thật ra không có đem mặt che thượng, không biết là vì ỷ vào gương mặt kia hành tẩu vẫn là mặt khác.

Ta thực mau liền lại lần nữa gặp được vị kia tiên sinh, hắn mang theo quà kỷ niệm nhẹ nhàng mà gõ khai nhà của chúng ta cửa phòng.

"Đúng vậy, ta là tân dọn lại đây... Đối, liền ở ngài cách vách, có chuyện gì thỉnh nhiều hơn chỉ giáo." Ta nghe được gõ cửa động tĩnh, đứng dậy xuống lầu, phát hiện môn đã bị mẫu thân khai qua, từ môn đại sảnh truyền đến loáng thoáng đối thoại thanh.

AllAkutagawa [BSD] SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ