Ta hiện tại ở chỗ này

41 1 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/20164324/chapters/47772553

Ta hiện tại ở chỗ này
Vô chướng ngại

Trích yếu:

"Nga," tóc đỏ nữ lang nói, e lệ mà nhăn lại chính mình đầu tóc. "Ta là tiểu điền. Ta muốn ta chết ở ngươi vũ trụ."
Akutagawa nhanh chóng té xỉu.

Hoặc là dã thú AU Oda cuối cùng tiến vào chủ thời gian tuyến, hỗn loạn tùy theo mà đến
Chú thích:

( có quan hệ bút ký, thỉnh xem thêm công tác kết thúc. )

Chương 1: Không có việc gì

Chương văn tự
Nổ mạnh, tử vong, thét chói tai; Akutagawa nhìn không thấy. Này không nên phát sinh. Hắn hẳn là biết đến. Thao, hắn hẳn là biết

"Akutagawa-san!" Càng nhiều tiếng thét chói tai. Người của hắn sắp chết. Bọn họ huyết dật vị ở giày của hắn thượng, xé rách thịt vị bỏng rát hắn lỗ mũi. Này không nên phát sinh.

Hắn ho khan.

"Hayato!" Hắn hô; dùng bàn tay che miệng lại. Lại một lần ho khan. "Hayato! Nói cho ta ngươi ở nơi nào!" Hắn cơ hồ nhìn không tới phía trước hai bước, hơn nữa -

Thủ hạ của hắn. Bọn họ sắp chết.

Cuối cùng; lay động ngón tay cầm chặt cổ tay của hắn. "Akutagawa-san." Hô hấp nghẹn ngào, đôi mắt dọa liếc mắt một cái. Hayato so với hắn đại, nhưng là ——Ryuunosuke công tác là làm hắn tồn tại. Làm hắn đứng.

"Đứng ở ta phía sau," hắn lẩm bẩm tự nói; giãy giụa nói ra mỗi cái tự. "Tận khả năng nhiều địa chi viện ta."

Hayato không cần bị cho biết hai lần, điểm tuyển hắn tai nghe, hắn tả hữu đều ở kêu mệnh lệnh; máu chảy đầm đìa ngón tay vẫn cứ gắt gao mà nắm súng của hắn.

Akutagawa không để bụng này đó không có tên sống hay chết, nhưng hắn đáp ứng Jinko không cần giết người, nếu hắn không tính toán kết thúc hắn địch nhân, bởi vì bọn họ hiện tại đang ở cho hắn mang đến trải qua, hắn chẳng lẽ không thể giống hắn giống nhau lễ phép mà chịu đựng đi theo hắn ngu ngốc sao?

Hắn ho khan. Toàn bộ an bài so nó đáng giá càng phiền toái. Nhưng là —— tưởng tượng đến làm này đó ngu ngốc diệt vong, hắn nội tâm thống khổ mà vặn vẹo. Hắn không thích bọn họ, nhưng là, hắn cũng không chán ghét bọn họ. Hơn nữa...... Chuuya-san đã từng nói qua: "Mọi người trông cậy vào cường giả," đương hắn vì một cái vô danh Mafia nhớ kỹ mà đau đau khi, hắn từng nói qua. "Ta tận lực không cho những cái đó trung với ta người thất vọng, Ryuu-chan."

Thao.

Hiện tại nam nhân từ trên người hắn chạy qua. Bọn họ trung một ít người ngẫu nhiên thậm chí sẽ xoay người lại đánh trả chiến. "Akutgawa-san!" Khi bọn hắn tới gần hắn khi, bọn họ không ngừng nói chuyện.

"Akutagawa-san!"

Bọn họ trông cậy vào hắn. Tựa như rượu Gin giống nhau. Tựa như Jinko giống nhau. Tựa như... Không có người đoán trước quá người sử dụng năng lực, số nhiều... Không ai biết. "Sai lầm tin tức," Ryuunosuke chua xót mà tưởng. Chúng ta trở tay không kịp." Cứ việc như thế, này cuối cùng cũng không quan trọng. Hắn hôm nay không tính toán để cho người khác suyễn khẩu khí. Không có ở hắn đồng hồ thượng.

AllAkutagawa [BSD] SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ