【 xem ảnh 】 cảng hắc quá mọi nhà

220 8 9
                                    



Notes:Nguyên tác vì văn hào dã khuyển đất phần trăm thái thái vănhttps://bsdaku.lofter /post/201c841f_2b65b106e
Đã trao quyền

Work Text:【 xem ảnh nội dung 】

Chủ thế giới: Bạch kình lúc sau

IF thế giới: Giới xuyên mới vừa thông qua nhập xã trắc nghiệm trinh thám xã, loạn bước cho tốt nga tạp

Hắc ám thối lui sau, như điện ảnh viện giống nhau không gian xuất hiện ở mọi người trước mắt.

Cùng giống nhau rạp chiếu phim bất đồng chính là, nơi này nhìn không thấy xuất khẩu, ở màn hình phía trước cùng chỗ ngồi cuối cùng mới có đều chỉ là thâm không thể thấy hắc ám, phảng phất bước vào liền sẽ đem người cắn nuốt vực sâu, nhưng mà tại đây thính phòng trung, tràn ngập làm người có lẽ tình nguyện bị cắn nuốt đáng sợ hơi thở.

Bất luận là ai, nếu thấy hai bên diện mạo gần như giống nhau mọi người ở cho nhau giằng co, có lẽ cũng sẽ sinh ra chính mình là bị quấn vào dị không gian ảo giác đi.

Hai bên trinh thám xã ở trước mắt mê sương mù tan đi sau, phản ứng đầu tiên đó là vây quanh ở nhà mình không hề vũ lực trinh thám bên người, cùng đối diện hộ vệ nhà mình thủ lĩnh Mafia tương đối trì, nhưng mà, ở phát hiện thủ lĩnh Dazai Osamu không thấy bóng dáng, mà nghe nói sớm đã chết đi trước thủ lĩnh sâm âu ngoại tự thành một khu cùng Mafia cập trinh thám xã ba chân thế chân vạc khi, một thân tinh xảo màu xanh ngọc tây trang tối cao cán bộ trở thành Mafia cam chịu tối cao chỉ huy.

Mang theo mắt kính trinh thám nhóm cho nhau nhìn chăm chú lẫn nhau, xanh biếc hai mắt giống như pha lê châu giống nhau thông thấu, vô pháp sử dụng dị năng lập tức lại nhìn không thấu đồng dạng chính mình, duy nhất biết đến là, sắp sửa phát sinh ở chỗ này, ở mọi người trên người sự, đối trinh thám xã cũng không chỗ hỏng, không bằng nói căn bản chính là bị cuốn vào tai bay vạ gió trung.

"Nga nha...... Này thật đúng là không nghĩ tới, cái gọi là song song thế giới sao?"

Dẫn đầu đánh vỡ trầm trọng không khí chính là ăn mặc chính trang, thân khoác lụa hồng khăn quàng cổ cảng Mafia thủ lĩnh, hắn nhìn song song thế giới cảng Mafia cùng tự do với ngoại, thân khoác y sư áo ngoài "Chính mình", lộ ra gãi đúng chỗ ngứa tò mò cùng không chê vào đâu được mỉm cười, thân xuyên màu lam tây trang, so với bọn họ thế giới lệ khí càng trọng Trung Nguyên trung cũng, không thấy bóng dáng Ozaki Koyo, rõ ràng không hề là độc thủ thủ lĩnh chính mình, trong đầu bay nhanh phác họa ra đại khái hình dáng, xem ra ở song song thế giới, Dazai-kun thành công lên làm thủ lĩnh, hắn rõ ràng chính mình là cái dạng gì người, cho dù đích xác cố ý bồi dưỡng đối phương, hắn cũng không có khả năng như thế đã sớm đem gánh nặng giao cho đối phương, quả nhiên, duy nhất giải thích chính là soán vị đi.

Bất quá...... Tuy rằng ở MICMIC thời điểm liền biết, song song thế giới Dazai-kun cư nhiên liền soán vị thủ lĩnh đều lưu lại tánh mạng, có lẽ kia hài tử so với hắn cho rằng đến càng xử trí theo cảm tính một ít."Xem ra trung đảo quân cũng rất có Mafia tiềm lực đâu, chúng ta sẽ không cự tuyệt bất luận kẻ nào mới."

Giây tiếp theo, sâm thủ lĩnh phảng phất đối song song thế giới Mafia mất đi hứng thú, lại là quay đầu hướng về chính mình thế giới Bạch Hổ nói đến.

AllAkutagawa [BSD] SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ