Chương 5: Ngỗng, ngỗng, thua

31 3 0
                                    

Chương 5: Ngỗng, ngỗng, thua

Chú thích:

Ta đã trở về! Có loại loại. Tự tình hình bệnh dịch bùng nổ tới nay, ta đại học thích cho ta càng nhiều sự tình phải làm......:((
Ta sẽ đổi mới, nhưng bất hạnh chính là, ta sẽ chậm rãi đổi mới. Ngoài ra, ta không có đọc đệ 2-5 chương, ta thật sự hẳn là đọc...... Nhưng thật đáng buồn chính là, ta trước mắt thật sự không có cái kia:(

Ta hy vọng ngươi vẫn cứ tiếp tục cấp câu chuyện này ngươi ái.
Chương văn tự

Atsushi ý đồ đem Akutagawa nhẹ nhàng mà đặt ở trên giường, nhưng lớn tuổi giả chỉ là làm chính mình giống một khối trọng gạch giống nhau rớt ở trên giường, cái này làm cho Atsushi cười cười, bởi vì hắn ý thức được Akutagawa hiển nhiên bắt không được hắn rượu.

Atsushi nhìn nhiều hắn một chút. Tựa hồ Akutagawa cảm thấy có điểm choáng váng đầu, bởi vì hắn quay đầu, đem nó áp tiến gối đầu, đôi tay nắm chặt khăn trải giường, tựa như hắn sợ hãi từ trên giường ngã xuống giống nhau. Cuối cùng, Atsushi có can đảm đến gần, dùng ngón tay quỷ hồn che khuất Akutagawa gương mặt. Tóc đen nam tính không có phản ứng, cho nên Atsushi bắt đầu vuốt ve tóc của hắn. Atsushi tin tưởng hắn có thể lợi dụng loại tình huống này, nhưng lúc sau sẽ phát sinh cái gì?

Vô luận như thế nào, Akutagawa khẳng định sẽ tránh đi hắn. Atsushi yêu cầu cẩn thận, càng quan trọng là, nhiều một chút kiên nhẫn một chút, này đã rất khó bắt đầu, bởi vì hắn chờ cái này nam hài như thế nhiều năm. Nhưng hắn không thể làm Akutagawa ở hắn xúc khống hạ đột phá. Hiện tại không được.

Atsushi nhẹ nhàng mà ở Akutagawa trên đỉnh đầu hôn một chút. Hắn ngủ rồi. Hắn bộ ngực hơi hơi trên dưới phập phồng.

Atsushi nhìn cái kia đang ngủ nam hài khi cười. Akutagawa lỗ mãng, phần lớn là an tĩnh cùng bình tĩnh, trừ phi ngươi kích phát trên người hắn đồ vật, này cũng không như vậy khó. Sau đó hắn bang một tiếng. Atsushi thích nhìn đến Akutagawa sở hữu phản ứng, bởi vì người sau phi thường đáng yêu.

Nhưng mà, hắn không phải hắn si mê với Dazai fans. Atsushi căn bản vô pháp lý giải điểm này. Hoặc là, có lẽ hắn có thể, bởi vì Dazai từ xóm nghèo "Cứu vớt" Akutagawa. Nhưng hắn xử lý Akutagawa phương pháp thực vớ vẩn. Atsushi vô pháp thoát khỏi Dazai, bởi vì hắn đối Mafia rất quan trọng ( không biết sao, đối Akutagawa cũng rất quan trọng ), nhưng hắn khẳng định có thể làm hắn từ Akutagawa trên đầu biến mất.

Một cái khác hôn bị cấy vào Akutagawa trên đỉnh đầu.

Vô luận phát sinh cái gì, Akutagawa Ryuunosuke đều thuộc về Nakajima Atsushi. Vô luận như thế nào.

Akutagawa tỉnh lại khi cổ đau đến lệ, phần đầu trầm trọng. Có người đem đầu đánh vào trên tường thật nhiều thứ sao? Hắn khẳng định không nghĩ động, bởi vì hết thảy đều cảm giác được đau đớn cùng bị thương. Nhưng mà, hắn hay không nghĩ cách mở to mắt, cũng lập tức bị một đôi quá quen thuộc dị sắc đôi mắt bắt được.

Trung đảo Atsushi chỉ ăn mặc áo tắm dài, liền nằm ở Akutagawa bên cạnh nhìn hắn. "Sớm an ~."

Akutagawa lập tức bảo trì độ cao cảnh giác, nhảy dựng lên, nhưng hắn cảm thấy chính mình so ngày thường càng nhẹ. Đương hắn ý thức được hắn quần áo không có khi, hắn căm tức nhìn cái kia còn ở nằm nam hài. "Ta quần áo ở nơi nào?" Nhưng mà, Atsushi chỉ là khanh khách mà cười nói "Cỡ nào đáng yêu". Chậm rãi, hắn cũng đứng lên, "Đi trước tắm rửa."

AllAkutagawa [BSD] SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ