Chương 2: Quang sợ hãi chứng
Trích yếu:
Quang sợ hãi chứng là một loại phi lý tính cùng liên tục điều chỉnh ống kính sợ hãi
Chú thích:A/N: Này một chương trở nên như thế hỗn loạn, ta không biết đã xảy ra cái gì. Ta thậm chí không biết ta viết cái gì, cho nên ta sau đó khả năng sẽ sửa đúng một ít câu. Ít nhất ta cuối cùng có thời gian viết thư, bởi vì ta đại học hiện tại bởi vì virus mà đóng cửa, virus không nên mệnh danh.
Đi rửa tay đi. Vì ngươi cùng những người khác bảo trì khỏe mạnh cùng an toàn.
( có quan hệ càng nhiều chú thích, thỉnh xem thêm tấu chương cuối cùng. )Chương văn tự
"Senpai! Ngươi có khỏe không!" Higuchi la to, mà nàng lầy lội bước chân bắn tung tóe tại trên mặt đất. Nồng đậm giọt mưa nhỏ đánh trúng Akutagawa tái nhợt giao diện, hắn thâm sắc tóc cùng áo khoác ngâm, mà hắn phổi bộ bị khí thải cùng ướt nhựa đường khí vị hít thở không thông, che giấu hắn trên thực tế đã thói quen máu khí vị. Trên người hắn không có run rẩy, thậm chí không có lộ ra chút nào nổi da gà. Tựa như thân thể hắn thói quen rét lạnh, hoặc là có lẽ hắn đã mất đi xúc giác.Này với hắn mà nói cũng không quan trọng.
Hắn đôi mắt rơi trên mặt đất. Trên mặt đất thi thể không thể vượt qua mười bảy hoặc 18 tuổi. Không biết sao, cái này làm cho Akutagawa cảm thấy không hài lòng, đương hắn ý thức được chính mình giết bọn họ khi, hắn cảm thấy xấu hổ. Giết chết loại này suy yếu sinh vật có cái gì ý nghĩa? Bọn họ giống kẻ yếu giống nhau sinh hoạt có cái gì ý nghĩa? Chỉ là bị càng cường tráng người giết sao?
Cho dù là kẻ yếu cũng có sinh tồn dục vọng, nhưng đối tử vong lại phi thường sợ hãi. Akutagawa khinh bỉ điểm này. Ngươi không nên sợ hãi tử vong, đương ngươi như vậy nhược thời điểm. Ở cái này thành thị hoan nghênh nó là duy nhất lựa chọn. Cứ việc như thế, Akutagawa giết bọn họ, nhưng hắn không có cảm nhận được vui sướng. Hắn cùng một đám đáng giá kẻ yếu giao tiếp là cỡ nào lệnh người thất vọng.
"Senpai, ngươi sẽ cảm mạo......" Higuchi thật cẩn thận mà đến gần hắn. Thong thả mà ổn định bước chân, nàng biết nàng chủ quản khí chất. Akutagawa thậm chí không có liếc nhìn nàng một cái "Nhốt lại, Higuchi-..." Hắn đi qua thi thể khi, nắm tay ho khan.
Hắn thật sự như vậy nhược, chỉ là vì giết chết loại này khi dễ giả sao?
"Ta phải đi trở về." Akutagawa nói, hắn ho khan biến mất.
"Một đường đi tới? Nhưng là trời mưa, Senpai." Higuchi nghe tới giống đại đa số thời điểm giống nhau lo lắng. Akutagawa ý thức được nàng chính là như vậy. Với hắn mà nói, nàng là ai cũng không quan trọng. Nàng làm hắn trợ thủ làm nàng công tác, này liền đủ rồi. "Ta hẳn là cùng ngươi cùng đi sao?" Nàng hỏi.
"Không." Akutagawa trả lời nói thẳng không cố kỵ, hắn bắt đầu triều tổng bộ phương hướng đi đến. Đương giọt mưa càng ngày càng mãnh liệt mà đánh vào hắn trên mặt khi, hắn thiếu chút nữa quên mất một đoạn thời gian vũ. Đột nhiên, một loại kỳ quái bất an cảm buông xuống đến trên người hắn, nhưng hắn vô pháp giải thích nguyên nhân. Akutagawa trở lại tổng bộ khi lại ho khan vài lần, từ từ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllAkutagawa [BSD] Series
FanfictionTổng hợp một số truyện về Giới Giới siêu cấp đáng yêu