(Tiếp)Chương 6: Thua

9 1 0
                                    

Ta hiện tại ở chỗ này
Vô chướng ngại

Chương 6: Thua

Chú thích:

( chú thích thấy tấu chương cuối cùng. )

Chương văn tự
Hắn không có đánh thức lão nhân, thẳng đến hắn trong lúc ngủ mơ bắt đầu động, ở hô hấp trung lẩm bẩm tự nói, thường thường run rẩy; lông mày vuốt ve, miệng hoạt khởi cau mày nhíu mày.

Akuatagawa mặt biến thành bình đạm lo lắng, hắn phát hiện chính mình chậm rãi duỗi tay, nhẹ nhàng vỗ vỗ tóc đỏ nữ lang bả vai. "Oda-san," hắn hô; ý đồ bảo trì thanh âm tận khả năng đều đều cùng không dẫn nhân chú mục. "Oda-san, tỉnh tỉnh."

Vô luận như thế nào, là thời điểm rời giường. Thái dương cao ngất với không trung phía trên, chạng vạng liền phải lạc sơn, hảo đi, Ryuunosuke biết hắn yêu cầu làm người này lên động lên, sau đó hắn chung cư mới bị Mafia hoài nghi. Bởi vậy, suy xét đến điểm này, hắn càng dùng sức mà lắc lắc lão nhân; đương Oda-san chẳng qua lại cuốn vào chính mình, gắt gao mà rúc vào trên vai hắn khi, đôi mắt mị.

Cuồng khuyển phát lôi đình mà thở hổn hển một hơi, cuối cùng quyết định hung hăng mà đạn đánh lão nhân cái trán.

Oda-san đôi mắt mở, nhưng lệnh Akutagawa kinh ngạc chính là, hắn không có nhảy trở về. Không có kéo hắn cảnh vệ, không có duỗi tay đi lấy giấu ở hắn tả tay áo hạ đao. Không —— mơ màng sắp ngủ tóc đỏ nữ lang chỉ là mơ màng sắp ngủ về phía hắn chớp chớp mắt; ở nhắm mắt lại phía trước nhẹ nhàng ngáp. "Buổi sáng, Ryuunosuke-kun."

Akutagawa cái gì cũng chưa nói.

"Tốt nhất là người tốt," hắn tưởng; chỉ có một tia chua xót cảm nhiễm hắn trong óc." Không cần mỗi phút mỗi giây đều chú ý ngươi bối. Đại đa số người đều thực hảo."

Hắn đột nhiên đứng lên, làm lơ Oda-san làm nam nhân kinh hách người; hiện tại bỏ lỡ gối đầu, ưu nhã mà rớt ở trên sô pha, cố ý đi đến chỗ ngoặt chỗ phòng bếp nhỏ.

"Lên, Odan-san," hắn từ trên vai hô; ở bếp lò thượng mở ra tủ bát. "Chúng ta có địa phương có thể đi. Ta sẽ không làm ngươi ngủ đến so này càng lâu."

La to; người kia ở sau người trên sô pha kéo bước chân. Ở giống ngu ngốc giống nhau sờ soạng một phút thống khổ sau, cuối cùng nói một cái nối liền câu. "Hiện tại là cái gì lúc?" Hắn hỏi.

"Buổi chiều 3:43," Akutagawa trả lời nói; nắm lên hai cái cái ly bắt đầu nấu cà phê. Hắn cũng mệt mỏi, đáng chết.

"Nga, thật sự," hiện tại tóc đỏ nữ lang đã thoát khỏi trên sô pha thoải mái tư thế; mà là lười biếng mà nằm ở bàn ăn bên ghế trên; hai tay giao nhau ở đầu hạ, trên cơ bản lại ngủ, lần này liền ở trên bàn.

Ryuunosuke lựa chọn trước mắt không đối này phát biểu bình luận. Chờ đến cà phê chuẩn bị tốt, sau đó đi đến nam nhân kia trước mặt; lấy ra chính mình ghế dựa, ở nửa ngủ say người trước mặt lớn tiếng phanh mà phanh mà phanh mà phanh mà phanh mà quăng ngã ly cà phê.

Oda-san hoảng sợ. Akutagawa không cười, nhưng hắn xác thật dùng cái ly bên cạnh che giấu hắn thú vị tươi cười. Đương nhiên, tóc đỏ nữ lang cũng không có quên đối phương đối hắn sang quý lạc quan, bởi vậy cho hắn cười; nhăn lại tóc, cầm lấy chính mình cái ly. "Cảm ơn hài tử," hắn nói.

AllAkutagawa [BSD] SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ