Chúng ta như thế nào sẽ ở mặt khác bất luận cái gì địa phương kết thúcMetro-Gold
Khái quát:
Hắn là đúng. Giới xuyên hiện tại hai mươi tuổi. Hắn đã không phải quá tể giáo hạ 14 tuổi thiếu niên. Nhưng là, cùng quá tể ở bên nhau thời điểm, hắn có đôi khi vẫn là sẽ có loại cảm giác này. Hắn không biết quá tể như thế nào sẽ chạy trốn như vậy mau, nói ra sẽ thương đến hắn đả thương người nói, còn đối hắn biểu hiện đến như thế ôn nhu.DazAku/ Vi ChuuAku
Tác phẩm chính văn:
Giới xuyên vĩnh viễn sẽ không quên quá tể rời đi ngày đó. Hắn nhớ rõ ở Mimic ngã xuống vài ngày sau lần đầu tiên nhận được đơn người nhiệm vụ. Ở không thể đánh bại Mimic lúc sau, hắn nóng lòng chứng minh chính mình. Hắn hận cái kia cứu chính mình nam nhân, cho nên hắn muốn chứng minh cấp quá tể xem, hắn có năng lực, càng ưu tú.
Giới xuyên từ ngày đó khởi liền không có quá tể âm tín, nhưng thủ lĩnh nói cho hắn không cần lo lắng, chuyên chú với hắn nhiệm vụ. Giới xuyên tận sức với triển lãm hắn học được nhiều ít, làm quá tể cảm thấy kiêu ngạo. Hắn hoa hai chu thời gian mới hoàn thành nhiệm vụ. Quá tể không đến một vòng là có thể hoàn thành. Mặc kệ như thế nào, từ lãnh đạo phản ứng tới xem, hắn tựa hồ đối kết quả này thực vừa lòng.
"Làm tốt lắm, giới xuyên quân." Sâm cười nói.
Giới xuyên hơi hơi khom người chào, lấy kỳ tôn trọng. Hắn đứng ở nơi đó, nhìn dẫn đầu xem kỹ hắn mặt.
"Ta trên thực tế vẫn luôn đang nhìn ngươi," hắn tiếp tục nói.
Giới xuyên lộ ra nghi hoặc biểu tình, nhưng không có nói cái gì. Thủ lĩnh dùng một ngón tay gõ gỗ đỏ bàn, như suy tư gì.
"Ngươi cảm thấy thăng chức như thế nào?"
"Tấn chức?"
"Đúng vậy. Ngươi đã biểu hiện ra thật lớn trưởng thành. Ta cho rằng ngươi đã chuẩn bị tốt bổ khuyết đội du kích đội trưởng vị trí."
Này đương nhiên là cái tin tức tốt. Bất quá, suy nghĩ của hắn nháy mắt liền chuyển tới quá tể trên người. Nếu hắn trở thành đội du kích đội trưởng, vậy ý nghĩa hắn không hề là quá tể trực thuộc hạ, đúng không? Hắn sẽ không muốn như vậy."Giới xuyên quân."
Dẫn đầu tựa hồ biết hắn suy nghĩ cái gì, hiểu ý cười.
"Đội du kích đội trưởng là cao cấp chức vị chi nhất, chỉ thứ với hành chính nhân viên. Ngươi đem gánh vác lớn hơn nữa trách nhiệm. Đảm nhiệm nhân vật này so làm cấp dưới sẽ sinh ra lớn hơn nữa lực ảnh hưởng."
Muốn đả động quá tể, phải mạo một lần hiểm. Tuy rằng hắn càng nguyện ý ở quá tể bên người công tác, nhưng hắn cũng yêu cầu biểu hiện ra hắn có thể hoàn thành chính mình sứ mệnh.
Ý thức được cái này việc nhỏ thật, giới xuyên đôi mắt tỏa ánh sáng. Nhất định là sâm tươi cười càng xán lạn. Hắn cúi đầu, lập tức tiếp nhận rồi cái này đề nghị.
Hắn có thể cảm giác được một cổ tân năng lượng ở trong thân thể hắn kích động. Hắn hưng phấn mà nói cho quá tể. Chính mình không ở hắn thủ hạ công tác, nhưng giới xuyên ít nhất có thể cùng quá tể cùng ngồi cùng ăn. Lãnh đạo nhìn đến hắn phản ứng sau liền đem hắn sa thải. Hắn lại lần nữa cúi đầu, ý bảo xuống sân khấu. Đóng cửa lại, hắn liền hướng tới quá tể văn phòng chạy tới. Hắn yêu cầu thấy hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllAkutagawa [BSD] Series
FanfictionTổng hợp một số truyện về Giới Giới siêu cấp đáng yêu