https://archiveofourown.org/works/37914928
Bất luận cái gì sự tình, trừ bỏ thất vọng
Lư Tây Á tô ngươiTổng kết:
Đối Akutagawa Ryuunosuke tới nói, Dazai nghiêm khắc đôi mắt cùng tàn khốc lời nói là vô pháp chạy thoát cá nhân địa ngục.
Ghi chú:Ta thề ta xác thật thích bsd nhân vật, nhưng ta nhịn không được làm cho bọn họ bị nhiều như vậy khổ:" )
Thực xin lỗi, Aku, ta thực mau liền sẽ cho ngươi viết thật sự vui vẻ, ta thề
( có quan hệ càng nhiều ghi chú, thỉnh xem thêm công tác kết thúc. )Công tác văn bản:
Đại trạch tam, ta đã hoàn thành nhiệm vụ"Hoa bao lâu thời gian?"
Mấy cái giờ, hơn nữa công văn công tác.
Dazai cúi đầu nhìn hắn, trên mặt lộ ra thất vọng nhíu mày, làm hắn tại chỗ run rẩy, nuốt vào nước bọt. Dazai lắc lắc đầu, cách mà bắt lấy hắn cung cấp văn kiện, cách mà cắn đầu lưỡi của hắn. Sai lầm, sai lầm, sai lầm. Này cứt chó hoa ngươi mấy cái giờ?"
Một cổ mồ hôi lạnh theo hắn xương sống chảy xuống tới, nhưng hắn cưỡng bách chính mình ngẩng đầu, đôi tay cõng. "Ta, đây là hạng nhất dài dòng nhiệm vụ."
Không có lấy cớ. Dazai cau mày nói chuyện, hắn tay từ trong túi móc ra một ít đồ vật, thẳng đến nó xuất hiện ở trước mặt hắn, hắn mới nhìn đến mấy thứ này. Một khẩu súng. Ngươi vì cái gì hoa thời gian dài như vậy, ân?
"Ta..."
Ngươi ngốc sao? Vẫn là ngươi căn bản không muốn làm công tác của ngươi?" Dazai dùng chói mắt thần nói chuyện. Ngươi tưởng trở thành một cái không thoải mái người sao?
Không, tiên sinh......
Dazai nhìn hắn vài giây, sau đó thở dài, hắn nhắm mắt lại, tránh cho nhìn chằm chằm hắn cặp kia mắt đen. Vài phút sau, hắn cảm thấy một bàn tay đặt ở trên vai, cơ hồ lệnh người vui mừng......
Hắn mở một con mắt, nhìn chằm chằm Dazai bi thương mỉm cười. Vì cái gì ngươi không thể càng giống Atsushi-kun? Dazai thấp giọng nói, khẩu súng đụng vào trên cổ hắn. Atsushi-kun là cái hảo hài tử, cái loại này có thể cứu người khác hài tử. Hắn tiếp tục nói, chỉ là khẩu súng thật sâu mà nhét vào hắn làn da "Hắn thực thiện lương, vô tư...... Sở hữu ngươi không phải đồ vật.
Hắn nuốt vào nước bọt, nhắm mắt lại, lẳng lặng chờ đợi.
Vì cái gì ngươi không thể trở thành ta muốn cho ngươi trở thành người......?! Dazai nói chuyện, hắn thanh âm đột nhiên càng chói tai, thanh âm lớn hơn nữa...... Càng đáng sợ...... Ngươi cái gì đều không phải! Hắn hướng bên tai thét chói tai, thương cơ hồ chặn hắn không khí, sử hô hấp càng khó. Nhìn ta, ngươi trừ bỏ bất mãn, ngươi còn có cái gì sao?!
Akutagawa Ryuunosuke mở to hai mắt, cho hắn đạo sư một cái sợ hãi ánh mắt, chỉ là ở nghe được tiếng súng phía trước, hắn dùng ghê tởm nhíu mày cùng chói mắt trả lời, hết thảy đều biến đen.
Akutagawa tỉnh lại khi, cột sống thượng lưu mồ hôi lạnh, bộ ngực đau đớn, đồng thời hắn hô hấp trầm trọng, ngón tay chi gian kẹp lấy khăn trải giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllAkutagawa [BSD] Series
FanfictionTổng hợp một số truyện về Giới Giới siêu cấp đáng yêu