【 văn dã / giới quá 】 chocolate nhân rượu
ShuaINSummary:
Lời nói và việc làm đều mẫu mực cùng thực tủy biết vị.
Notes:* bịa đặt hắc khi thầy trò romantic, như thế tương bội từ đặt tới cùng nhau, ooc trình độ không cần nhiều lời
* quá tưởng cấp giới quá tương quá Lễ Tình Nhân, nhưng vẫn là không có thể viết xong, suy xét đến cùng kế tiếp cốt truyện liên hệ, thả ra bộ phận hữu hạn thả ngừng ở dạ dày đau vị trí, thỉnh suy xét tiếp thu trình độ lại tiến hành đọc. Sẽ ở bạch tình bổ xong, bổn đương にすみません(;'༎ຶД༎ຶ')
(See the end of the work for more notes.)Chapter 1
Chapter Text
Trải qua gió đêm nhè nhẹ từng đợt từng đợt quấy, cùng sử quá cả tòa thành thị khi lưu chuyển ánh đèn nướng nướng, hương thuần nhưng chua xót tư vị, cuối cùng thông thuận mà cuồn cuộn lên. Akutagawa Ryunosuke hồi tưởng cực đại đèn treo thủy tinh, lay động tơ lụa vạt áo, sung sướng tiếng động lớn vang, ở bọn họ bốn phía dựng khởi thanh sắc hoa viên. Mà ở này hoa viên trung tâm nho nhỏ ghế dài, Dazai Osamu cùng vũ hội chủ nhân trò chuyện với nhau thật vui. Này đối vợ chồng tuổi tác cũng không tương xứng, trượng phu có hai tấn hoa râm chi tích, thê tử vẫn là một bộ thiếu nữ gương mặt cùng phương pháp —— "27 tuổi sợ là ngài nhất phái nói bậy! Ta tuyệt không tin tưởng." —— kéo quá tể tay nói cái không ngừng. Đương nhiên, bọn họ thảo luận chính là cùng cảng hắc hợp tác sự vụ, nhưng những cái đó dư thừa cử chỉ cùng lời nói, lệnh mười sáu tuổi thiếu niên khó có thể khống chế mà mặt đỏ tới mang tai. Rời đi vũ hội đến bây giờ trở lại phòng, giới xuyên mới chậm chạp mà hồi quá vị tới, này đó chính là cái gọi là tán tỉnh."Quá tể tiên sinh ⋯⋯ cũng chỉ là ở hoàn thành nhiệm vụ, hơn nữa làm ra chính giải làm mẫu. Tại hạ chuyện nên làm là hấp thụ kinh nghiệm, mà phi vì thế chú ý ⋯⋯" hắn ở bên cửa sổ nhìn ra xa nơi xa ngọn đèn dầu, biên lẩm bẩm tự nói, cửa truyền đến tiếng đập cửa. Mà không đợi hắn trả lời, môn đã bị mở ra. Không cần nghĩ nhiều, toàn cảng hắc có thể làm như vậy lại sẽ làm như vậy, chỉ có hắn quá tể tiên sinh một người. Giới xuyên nháy mắt căng thẳng thân thể.
Quá tể là cười tiến vào. Nếu không phải ở hôm nay vũ hội thượng thật lâu nhìn chăm chú quá như vậy biểu tình, này đối giới xuyên tới nói sợ là quá lớn đánh sâu vào. Giờ phút này hắn thượng có thể bảo trì bình tĩnh, vẫn không nhúc nhích mà nhìn quá tể, thực mau chú ý tới đối phương bối ở sau người trên tay, có một con tinh xảo hộp quà.
Giới xuyên tầm mắt ở quá tể xem ra lại rõ ràng bất quá, sớm chút thời khắc chính là loại này ánh mắt suýt nữa đem trường hợp làm tạp ⋯⋯ bất quá trừng phạt không cần đặt ở hiện tại ⋯⋯ quá tể ý cười càng sâu, lập tức đi đến giới xuyên mép giường ngồi xuống, đem hộp quà đặt ở đầu gối: "Đây là mới vừa rồi lại xuyên trong phủ đồ vật, giới xuyên quân không tới nhìn xem bên trong là cái gì sao?"
Giới xuyên câu nệ mà ở quá tể cách đó không xa ngồi xuống, tựa hồ lệnh quá tể có chút bất mãn. Hắn lão sư đem hộp quà đẩy đến bọn họ trung gian, tiếp theo xoay người, quấn lên chân, đem cả người đều phóng tới hắn trên giường, lúc này mới chậm rãi vạch trần nắp hộp.