1. Chuyện cân nặng

1.8K 144 18
                                    

Hôm nay Sunoo bị bùng nổ cảm xúc.

Không phải là hạnh phúc cũng không phải là tức giận mà là thấy lạc lõng đến nghẹn ngào. Cảm giác mình muốn nói nhưng không thể nói. Chính xác hơn là không biết nói với ai vì không đủ lòng tin vào ai.

Vùi mặt vào trong tấm chăn dày, Sunoo chảy nước mắt một cách lặng lẽ. Hơi thở đều đều mà nặng nhọc kìm nén sự tủi thân và những tâm sự. Mệt mỏi xâm chiếm cơ thể khiến tay chân và tinh thần em trì trệ. Nguyên nhân là hôm nay ngoại hình của Sunoo lại một lần nữa trở thành chủ đề chọc ghẹo của các thành viên trong show EN'OCLOCK.

Lại một lần nữa.

Yah, không phải em trách cứ các thành viên đâu. Mọi người ghẹo em vì biểu cảm cạn lời và giận dỗi của em đáng yêu quá đỗi. Em biết điều đó chứ. Nhưng nhiều lần thì nó không vui, để nói mọi người hoàn toàn sai thì cũng chẳng phải. Sunoo không bao giờ bày tỏ sự khó chịu của mình với người khác vì biết các thành viên chẳng có ý xấu gì đâu.

Tuy vậy, Sunoo vẫn buồn.

Buồn Sunghoon hyung và Ni-ki cứ nói về cân nặng của em mãi. Thật ra không phải mỗi hai người họ mà những thành viên khác cũng góp phần. Nhưng hôm nay là Ni-ki ghẹo em và Sunghoon cười to nhất cơ.

Em cũng muốn một cánh tay cơ bắp và cặp đùi săn chắc như mọi người chứ không phải một bắp tay mềm mại và đùi dày thịt. Thêm chiếc má phính này làm em càng thêm mũm mĩm.

Sunoo có nỗ lực giảm cân, em vẫn luôn chỉ ăn vừa đủ để không ngất và luyện tập thật nhiều. Một phần có lẽ do tình trạng sức khoẻ không cho phép, mỗi lần tập vũ đạo xong em đều mệt đến mức muốn ngất xỉu đừng nói đến phòng tập gym. Có sức khoẻ tốt thật là tuyệt nhưng Sunoo phải đảm bảo mình còn cái mạng này trước đã.

Dù vậy, sự cố gắng của em so với mặt bằng chung bị coi là không  đủ. Muốn tồn tại trong thị trường idol không phải debut trong công ty lớn là xong. Nhìn vào các tiền bối và thành viên cùng nhóm cũng như các nhóm khác. Em biết mình phải nỗ lực hơn nữa vì mình thiếu hụt nhiều.

Không chỉ là sự thiếu hụt về hình thể, Sunoo cảm thấy mình không có hào quang của người nổi tiếng. Là hào quang mà bạn chỉ cần thở cũng viral. Em không có điều đó. Sunoo chỉ đáng yêu khiến mọi người có thiện cảm chứ không hẳn là khiến người ta phát cuồng. Điều đó giúp em được mọi người nhớ đến nhưng không giúp em trở thành một người đáng để lưu tâm.

Quá nhiều suy nghĩ ập đến một lúc khiến cậu trai bé nhỏ cảm thấy sự tồn tại của bản thân thật nhạt nhoà.

Mà một idol nhạt nhoà là một idol thất bại.

-
Cộc cộc.

"Sunoo ya. Em có đang ổn không?"

Là Heeseung hyung. Không thấy lời đáp, anh mở cửa phòng và tiến đến ngồi bên cạnh cục bông đang cuộn tròn trong chăn là Sunoo mà khẽ hỏi. Giọng này của Heeseung chắc là phát giác ra gì nên lo lắng cho cậu rồi.

"Em hơi đau đầu một xíu. Có chuyện gì hả anh?"

Nén sự mệt mỏi, Sunoo đáp lời.

 19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ