4. Chuyện cân nặng (4)

1.8K 118 12
                                    

Sunoo thấy không ổn chút nào.

Em đau đầu, mắc ói cảm tưởng như trong mỗi bước nhảy chân đang cột thêm một khối chì. Lúc đầu mọi thứ không sao cả, thật sự là em đã quen với việc hụt hơi và mệt mỏi nhanh chóng một cách thường xuyên. Nhưng lần này nó khác. Chỉ khoảng hơn một chục phút từ khi họ bắt đầu tập nhảy, em cảm thấy như thể mình sắp chết. Cơ thể em gào thét khi tầm nhìn trở nên trắng toát và tay chân không nằm trong sự điều khiển. Tuy vậy, em không thể làm chậm tiến độ cả nhóm.

Sunoo quyết định sẽ chịu đựng nó đến khi kết thúc.

Dưới cái vỗ tay ám hiệu họ sẽ được nghỉ giải lao ngắn. Sunoo loạng choạng đi đến chỗ máy lọc nước và uống một cốc đầy như thể mạng sống của em phụ thuộc vào nó.

"Em có ổn không?"

Heeseung tiến lại vuốt lưng cho em khi thấy những hơi thở đang có thiên hướng trở nên nặng nề hơn.

"Không sao ạ."

Heeseung cũng là người đầu tiên nhận ra cảm xúc tiêu cực của em kể cả khi mọi chuyện chưa vỡ lỡ. Sunoo có một mức độ tin tưởng và tôn trọng với anh cả của nhóm. Mặc dù dạo gần đây em không cảm thấy sự hiện diện của Heeseung xung quanh mình nữa.

Đó là vì anh cả thấy có lỗi rất nhiều với em thân yêu. Anh thừa biết nguyên nhân mà em nhỏ trở nên tiêu cực nhưng lại kéo dài để trục lợi. Heeseung đã làm điều đó mà không áy náy dẫu cho có nhìn vào đôi mắt thất vọng của Sunoo mỗi khi bị đem ra làm tâm điểm. Và khoảnh khắc thấy em bộc lộ tiếng lòng vỡ nát, anh cảm thấy mình như một thằng khốn trong cái vỏ bọc người anh tốt. Một ngày nào đó Heeseung sẽ thú nhận với những đứa em của mình về sự tồi tệ này. Tất nhiên là với cả người mà anh quan tâm tha thiết.

-

Buổi tập kết thúc trong sự đau nhức từ các khớp cơ và cái đầu như búa bổ của Sunoo. Hôm nay là một ngày luyện tập rất vất vả khi các vũ đạo dần trở nên khó bắt kịp, ngay cả những người thể lực tốt cũng choáng váng. Nhưng lí do chính là họ nhận ra những bước chân Sunoo bị chững lại trong quá trình tập. Bằng những ánh mắt ngầm ám hiệu với nhau, họ quyết định sẽ nghỉ sớm một chút. Các hyung trước đó cũng đã đánh tiếng trước sức khoẻ của Sunoo nhưng em lại không chịu thừa nhận điều đó. Vì vậy, vẫn chưa đến giờ cơm trưa nhưng Ni-ki - main dancer dẫn dắt buổi tập hôm nay đã ngừng lại khi nhận thấy Sunoo sẽ gục ngã nếu còn cố thêm nữa.

-

Enhypen đi ăn trưa. Mọi người dắt díu nhau xuống căn tin, em cũng đi theo. Không phải vì Sunoo đói, em đã mất cảm giác với thức ăn được một thời gian rồi nên việc không ăn đã trở nên bình thường. Nhưng các thành viên không hiểu kiểu gì cứ thấy suy nghĩ bỏ bữa thấp thoáng trong mắt em là bắt đầu tiếp cận đủ mọi cách. Mà hễ ăn vào thì người lại nặng trịch, bụng thấy không khoẻ. Với cả hiện tại người em mệt mỏi lắm, không đủ sức trả lời mấy câu hỏi đấy đâu.

Nên lần này em vẫn sẽ hành động như những lần trước. Mặc dù em chẳng có vui thích gì với việc đó cả.

-

"Sunoo còn đau bụng hả em?"

Sunghoon ngồi đối diện nhìn thấy Sunoo cứ dùng đũa chọc chọc vào miếng cá thu sốt cà mà lo lắng. Dạo trước lúc nào nhìn miệng em ăn cũng thấy ngon theo mà sau đợt cãi vã thấy em ăn ít đi hẳn. Không phải Sunghoon không thấy em nhỏ ăn, mỗi trưa em đều có mặt để dùng bữa dù lượng thức ăn rất thấp nhưng miễn cưỡng cũng coi là đủ duy trì sức khoẻ. Vậy mà hôm nay trông em chán nản đến chẳng thèm động đũa.

 19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ