Bad Ending.
Không đớn lắm nhưng toi nghĩ nên nói trước :)))
-----
Những gì đầu tiên luôn để lại dấu ấn vô cùng đặc biệt, không chỉ đối với cá nhân mỗi người mà còn tác động đến những sự vật, sự việc có liên quan.Jake là vô số những lần đầu tiên của Sunoo.
Là người bạn thân đầu tiên ở Iland, cùng em vượt qua tất thảy khó khăn để rồi cùng nhau debut.
Là người con trai đầu tiên tặng hoa cho em nhân ngày sinh nhật.
Là mối tình đầu.
Và cả nụ hôn đầu nữa.
Sunoo cứ ngỡ chỉ cần trong mắt hai ta có nhau là đủ vì có ai sống nổi trong cái giới này với tình yêu đồng tính đâu anh. Lặng lẽ bên cạnh nhau những khi vinh quang, an ủi nhau những khi tủi hờn. Miễn ta biết chúng ta quan trọng với đối phương nhường nào là đủ.
Nhưng đó là em. Còn Jake thì không đủ.
-
"Xin hỏi quý khách có muốn dùng gì không ạ?"
Em đã ngồi đây đợi cả một giờ đồng hồ và người bồi bàn phải đến hỏi thăm. Nhẹ nở một nụ cười tiêu chuẩn, Sunoo đáp lời:
"Thứ lỗi vì đã để nhỡ việc của mọi người. Anh có thể tư vấn giúp tôi nhà hàng mình có món gì đặc biệt vậy?"
Khi người phục vụ đi khỏi, thần sắc Sunoo lại tiếp tục trầm mặc. Đây là lần thứ ba Jake để em chờ đợi một mình vào buổi hẹn bí mật của họ. Thật ra cũng chẳng phải lén lút gì, chỉ là cùng nhau đi ăn, mua sắm hay đơn giản là tản bộ trong công viên. Tất cả hoạt động đó chung quy lại cũng chỉ là cái cớ để cả hai có chút thời gian riêng tư với nhau sau thời gian dài làm việc mỏi mệt.
Dạo gần đây không chỉ là tránh né nói chuyện với em thôi, ánh mắt Jake cũng chẳng còn muốn đặt lên em nữa. Không còn những cuộc trò chuyện nhỏ trước khi ngủ. Không còn những nụ hôn chúc ngủ ngon chóng vánh. Mọi thứ đang chỉ ra một hiện thực rõ ràng là anh đang chán em. Theo lí mà nó thì em phải bồn chồn, lo lắng xem rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra khiến quan hệ trở nên gượng gạo như thế này.
Nhưng Sunoo đâu có cần thắc mắc.
Rõ như ban ngày là Heeseung và Jake đang mập mờ với nhau.
Lúc đầu chỉ là những buổi ăn khuya lúc em đang say ngủ hay những trò chọc ghẹo nhạt nhẽo của đám con trai. Nhưng em không ngốc đến mức không phát hiện những lần dạo phố của họ mỗi khi em có lịch trình riêng. Bạn bè thì đi chơi với nhau cũng là bình thường mà phải không? Nó chỉ đáng ngờ kể từ khi em đề cập đến và anh bảo:
"Em đừng có nghĩ vớ vẩn. Bọn anh là bạn bình thường thôi."
Văn vở ba xu như anh ngoài đường vơ đại cũng có. Nhưng em lựa chọn tin tưởng anh vì với em, Jake luôn là một người tốt bụng và ngọt ngào.
Ấy vậy mà lần đầu tiên, anh để em đợi ở công viên trong ngày hẹn hò bí mật suốt hai tiếng đồng hồ, gọi bao nhiêu cuộc cũng không được, nhắn tin cũng chẳng xong. Sunoo cứ lo không biết anh có gặp tai nạn gì không mà thấp thỏm. Để rồi cuối cùng nhận được cuộc điện thoại báo rằng anh ngủ quên do tối qua thức xuyên đêm chơi game với Heeseung. Lúc đó cũng đã tối rồi, chẳng muốn anh lo nên em bảo anh đến trễ, em đi với bạn mất rồi. Vốn dĩ hôm đó nghe dự báo tuyết đầu mùa sẽ rơi, muốn cùng anh đón đợt tuyết này vì nghe mấy cặp yêu nhau bảo:
BẠN ĐANG ĐỌC
19
RomanceMình thích mọi người. Mình muốn được hoà nhập và công nhận. Nhưng mọi thứ không như dự định... . . . . Hầu hết đều là tưởng tượng. Những sự việc đằng sau đều là tự nghĩ ra nên đừng áp đặt lên cuộc sống thực tế.