6. Sunjay - Phermones (2)

1K 74 5
                                    

Vậy là Enhypen sau kì phân hoá của Sunoo có 2 Alpha là Jay và Heeseung, 2 Beta Sunghoon và Jake, Sunoo là Omega trong khi hai em nhỏ hơn chưa đủ tuổi phân hoá.

Theo bộ gen của gia đình, khả năng cao Jungwon sẽ là một Beta còn Ni-ki là một alpha

Và mọi người biết đó, đã gọi là khả năng thì không bao giờ tuyệt đối.

-

"Anh Sunoo. Em đang ở khách sạn với staff và đang phân hoá thành Omega."

Tin nhắn của Jungwon làm trái tim Sunoo ngừng đập. Vậy là em không còn là Omega duy nhất trong bầy nữa và hai đứa có thể chia sẻ mọi thứ với nhau. Tin tức khiến Sunoo vui sướng cả ngày lây sang cả vài hôm sau đó. Cho đến khi Jungwon xuất viện...

Hôm đó Sunoo có một buổi luyện thanh nhạc riêng với Heeseung. Đang chuẩn bị trở về kí tuac xá thì nhận được tin nhắn của Jungwon trong group chung Enhypen rằng em cũng đang trên đường về. Sunoo mong được gặp bé mèo nhỏ quá, em muốn ngửi thử xem leader bé xinh của mình sẽ có mùi như thế nào.

"Anh Heeseung, mình về mau thôi ạ."

Heeseung chỉ biết bật cười trước Omega phấn khích một cách đáng yêu trước mặt mình.

-

"Jungwon ơi!!!!!!"

Sunoo vừa mở cửa chưa kịp tháo giày là đã gọi tên đội trưởng thật to.

"Anh Sunoo!!!!"

Jungwon từ phòng khách lao đến ôm chầm lấy Sunoo nhấc lên quay một vòng. Các thành viên thấy hai cục bông nhà mình lao vào nhau mà cười nắc nẻ.

"Dừng lại cho anh ngửi xem em có mùi gì nào."

Sunoo giữ vai Jungwon bắt cậu nhóc thả mình xuống. Em nhanh chóng áp mũi vào cần cổ của bé mèo con.

Là mùi hoa oải hương pha chút vani. Một mùi nhẹ nhàng thanh khiết. Sunoo rất thích mùi này.

"Bác sĩ bảo em là Omega lặn nên mùi em hơi nhạt một chút."

"Không đâu, anh thấy thơn lắm."

Sunoo mãi hít hà mùi của Omega mới trong đàn mãi đến khi em đánh hơi thấy mùi quen thuộc.

Thảo quả. Hồ tiêu. Một hương thơm cay nồng.

Mùi của Jay.

Em như bừng tỉnh. Có mùi của Jay vươn trên áo và tóc của Jungwon.

Chắc là lúc vừa về đến Jay và các anh đã ôm chúc mừng thằng bé. Chưa kể Jay cũng có quyền để lại mùi lên Omega khác.

Thực ra sau lần đánh dấu mùi nhau ở phòng tập, họ có tranh thủ không có các thành viên khác đánh dấu nùi thêm vài lần nữa. Cuộc phát tình gần nhất khi staff cho phép em cách ly tại nhà, Jay đã lẻn vào phòng lúc em chìm trong cơn nóng. Nhưng em thề hai đứa không có làm gì cả. Jay chỉ dùng mùi của anh ấy để xoa dịu mùi hương đau khổ của em thôi. Cùng lắm là ôm hôn, cắn mút một chút. Nếu như lỡ mất trinh đuýt thì em cũng phải biết chớ nên mọi người phải tin em!!!!!

Dù vậy giữa hai người vẫn chưa có ai chủ động đề nghị một mối quan hệ nghiêm túc cả nên Jay có đánh dấu mùi người khác là bình thường mà.

 19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ