5. Sunjay - Pheromones

1.6K 84 1
                                    

Omegaverse

Đây là một fic dịch dành cho anh bạn đồng niên Sunoo và độc giả để bồi thường cho sự lười biếng của tui.

Vì đây là một fic dịch nước ngoài cũng như Omegaverse là thể loại viễn tưởng không có quy tắc cụ thể nào nên sẽ có những điểm hơi khác so với người Việt viết. Theo mình tìm hiểu được, các bạn ấy quy ước với nhau phần bản chất alpha và omega bên trong mỗi người là những con sói. Các con sói sẽ sống thành bầy đàn bảo vệ lẫn nhau như loài sói thực thụ.

Đây cũng là fic mở màn cho một fic hoàn chỉnh về Sunki - Omegaverse mình sẽ đăng trong năm sau. Hy vọng mọi người hưởng ứng.

-

Ai cũng có một mùi hương ngay cả trước khi họ phân hoá. Mùi hương của những con sói đang ngủ say rất nhẹ. Chỉ sau khi trình bày thì tuyến mùi của alpha hoặc omega mới phát triển hoàn chỉnh trong khi mùi hương của beta vẫn nhẹ như trước. Một con sói cũng không thể ngửi thấy những mùi hương khác cho đến khi bản thân tỉnh giấc hoàn toàn.

Ở Enhypen, Heeseung và Jay đã phân hoá thành alpha trong khi Jake và Sunghoon thể hiện là beta. Các maknae chưa phân hoá nhưng dựa trên tính cách và lịch sử gia đình thì khả năng cao Jungwon sẽ là beta và Niki là alpha.

Vừa mới tuần trước, Sunoo đã trải qua cuộc phân hoá vô cùng đau đớn với tư cách là một omega. Omega đầu tiên và có lẽ là duy nhất trong nhóm. Em đã ở kí túc xá khi cuộc phân hoá bắt đầu và đã hoàn thành lần phát tình đầu tiên trong phòng khách sạn một mình dưới sự bảo vệ của các nhân viên beta.

Hôm nay, Sunoo trở lại ký túc xá sau cả tuần xa cách với nhóm của mình.

-

Sunoo đang ở một mình trong phòng khách. Các thành viên đang ở công ty để hoàn thành buổi luyện tập. Điều đó không làm em bận tâm vì em ấy muốn ngửi thấy mùi hương của các anh mà không có sự hiện diện của họ.

Trình bày là một trải nghiệm rất khó chịu và thay đổi toàn bộ cuộc sống sau này. Sau khi trình bày, phải mất thời gian để những con sói trong bầy mới thích nghi với mùi hương của Sunoo cũng như để em làm quen với thế giới tràn ngập hương thơm. May mắn thay, Sunoo có một chút thời gian để đánh hơi thấy những mùi hương còn sót lại trong ký túc xá.

Lần đầu tiên quay trở về từ khách sạn, cục Sồi đã bị các mùi hương khác nhau tấn công khứu giác. Em có thể nhận ra các nốt hương đặc trưng của cam quýt, hoa và cây cối. Nhưng Sunoo thực sự không thể tách biệt giữa chúng. Tuy nhiên, có một mùi hương trong số đó thu hút sự chú ý của em, khiến đầu em hơi choáng váng. Sunoo tự hỏi mùi hương đó là của ai. Sự phản phất đầy an ủi, ấm áp pha chút cay nồng lưu lại trước mũi em cho đến khi cơn buồn ngủ ập đến.

-

Sunoo thức dậy sau giấc ngủ ngắn với tiếng đóng sầm cửa và nghe thấy nhiều tiếng bước chân. Các thành viên cuối cùng cũng về nhà, em nhanh chóng chạy ra khỏi phòng, vui mừng được gặp họ sau một thời gian dài vắng mặt. Khi em nhìn chằm chằm vào các thành viên, cuối cùng Sunoo cũng có thể nhận ra những mùi hương khác nhau và chúng thuộc về ai.

Heeseung có mùi vani và hoa oải hương.

Jake khiến em nhớ về đại dương, chấm phá một chút mùi cây cối ven biển và cát vàng.

 19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ