Hối hận là một cảm xúc phiền não khi một cá nhân tỏ ra hối tiếc với những hành động mà mình đã làm trong quá khứ và được xem là xấu hổ, đau đớn, hoặc hành động sai trái.Năm thành viên ENHYPEN đang trên đường bay đến Nhật tham dự KCON.
Mọi người không đọc lầm.
Năm thành viên ENHYPEN.
Đã 4 năm trôi qua kể từ khi Sunoo và Ni-ki bỏ trốn khỏi kí túc xá. Bỏ lại tất cả những bộn bề cùng đau khổ, cả hai biến mất không chút dấu vết.
Heeseung vẫn nhớ tiếng cười khúc khích của cô ả người yêu cũ qua điện thoại.
"Bỏ cái thai sao? Nghe hay đấy."
Lúc đó gã cũng chẳng biết chuyện hại một mạng người có gì mà thích thú đến vậy. Huống hồ chi đó chỉ là một lời nói dối lấp liếm lo toang.
Mỗi Heeseung biết, câu nói "em không thích nhiều lời" của ả chính là lời cảnh cáo. Rằng nếu cô ta không có được những gì mình muốn thì dù là gã hay Sunoo cũng đều đừng hòng được sống tử tế. Thậm chí đã có một lần cô ta suýt đập nát chỗ làm của ba ruột Heeseung chỉ vì gã bùng hẹn. Nếu không thoả mãn cái tôi chọc trời ấy, có khi gã còn chẳng thấy nổi ánh sáng ngày mai.
Cuộc đời đầy những bất ngờ không mong đợi. Gã không lường được ở đầu dây bên kia, ngoài ả rắn độc miệng mồm ba hoa bép xép còn có mặt trời nhỏ.
Sunoo đã hoàn toàn tiếp thu những lời dối trá ấy mà tin đó là thật. Lúc thốt lên từng từ tàn nhẫn ấy, Heeseung không biết mình đã phạm sai lầm nghiêm trọng. Sai lầm đã phá nát cuộc đời gã sau này
-
Hôm đó về từ công ty, mở cửa bước vào kí túc xá, Lee Heeseung lập tức nhận ra điều bất ổn.
Nếu lúc trước phermones nhàn nhạt của Sunoo khó bị phát hiện thì dạo gần đây đã nồng đậm hơn trước. Một mùi thanh mát pha chút bùi bùi của sữa rất ấn tượng. Không có chủ đích nào cả, chỉ là từ khi gã đánh dấu Sunoo thì bỗng nhiên mùi hương của em hấp dẫn một cách kì lạ. Chắc là do ảnh hưởng của dấu ấn.
Nhưng kể cả như vậy, Heeseung cũng chẳng muốn lại gần em chút nào. Không gieo thêm hy vọng dù là thoáng qua sẽ tốt hơn cho em. Bên cạnh cũng có Ni-ki cũng luôn túc trực rồi. Tạm thời không có gì phải lo lắng, mặc kệ nhìn em út cứ lăng xăng bên em hơi ngứa mắt một chút.
Sau cuộc điện thoại chẳng đâu vào đâu từ người yêu cũ, Heeseung chỉ muốn mau chóng ngồi ở phòng khách nhắm mắt lại tìm kiếm chút phermones nhẹ nhàng của Sunoo vương lại ở mỗi góc nhà. Đổi lại sự mong chờ giải thoát đó chỉ là những mùi hương trống rỗng.
Sunoo không có ở đây.
Và bây giờ đã khuya lắm rồi.
Bỗng lúc này điện thoại gã lại báo tin nhắn đến:
"Xin chào. Vệ sĩ của em bảo anh vừa về đến nhà. Sao nào, có thấy gì thú vị không?"
Mẹ kiếp.
Heeseung nhấc máy gọi điện cho cô ả:
"Sunoo đâu?"
Vẫn là cái giọng giễu cợt không nghiêm túc đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
19
RomanceMình thích mọi người. Mình muốn được hoà nhập và công nhận. Nhưng mọi thứ không như dự định... . . . . Hầu hết đều là tưởng tượng. Những sự việc đằng sau đều là tự nghĩ ra nên đừng áp đặt lên cuộc sống thực tế.