2. Câu chuyện cân nặng (2)

1.5K 132 0
                                    

Tình hình có vẻ xấu.

Sau khi tập EN'OCLOCK hôm đó được đăng tải, có khá nhiều ý kiến trái chiều về việc đùa giỡn cân nặng của Sunoo. Bộ phận quản lí đã ngăn cản họ truy cập vào mạng xã hội để thấy những tin tức đó đồng thời giao nhiều việc hơn và tịch thu điện thoại với lý do công ty đang xử lí khủng hoảng truyền thông. Và khủng hoảng gì thì họ không được biết.

Nhưng ngày hôm qua, cân nặng của Sunoo lại bị đề cập trong cuộc đùa giỡn trên live. Sunoo khó xử thấy rõ. Các fan hâm mộ đã nhanh chóng phản ứng lại với hành động của các thành viên ở khung bình luận. Staff không kịp thời ngăn chặn trò đùa tự phát này cũng như số lượng comment nhảy lên liên tục.

Ban đầu Enhypen không biết tại sao lại không được truy cập mạng. Giờ thì họ biết rồi.

Sau buổi live, staff đã không có thêm giải thích gì về tình huống này vì có vẻ các thành viên đã nhận thức được chuyện gì đã xảy ra. Tuy nhiên, ban quản lí đã có một cuộc nói chuyện riêng với Jungwon ngay khi kết thúc.

-

"Em không hiểu sao mọi người phản ứng dữ vậy. Chỉ là dỡn thôi mà."

Sunoo không nói gì cả. Em cúi mặt và nhìn vào mũi giày của mình. Cảm giác khó chịu dâng đến cuốn họng khiến em nghẹt thở.

Hồi nãy em thấy Jungwon cau mày khi nhìn thấy mấy dòng bình luận. Staff còn đang gọi riêng em ấy ra, lớn chuyện thật rồi.

Sunoo ghét khi sở thích ăn uống của mình bị ý kiến. Nhưng mỗi khi các anh em trong nhóm đề cập đến chuyện này, em buồn nhiều hơn là giận. Nếu là bạn của nhau, mọi người không nên nói thế đúng không?

Đột nhiên một suy nghĩ xẹt qua đầu.

"Không có lửa làm sao có khói. Có phải em thực sự đã trở nên xấu xí rồi không..."

Câu hỏi đó lướt qua khiến Sunoo gần như chết lặng. Từ dạo trước dỗi Sunghoon và Ni-ki, em đã thực hiện chế độ ăn kiêng và giảm được một số kí nhất định. Tay em đã thon hơn, bụng em cũng không còn mỡ thừa nhưng vẫn còn mềm. Em không muốn bị trêu là Baymax hay tay mũm mĩm nữa đâu.

Sunoo làm lành với Ni-ki và Sunghoon sau đó không lâu khi mà em bị khó thở trong lúc luyện tập. Hai người đã rất lo lắng cho em nên em nghĩ không còn lí do gì để giận dỗi nữa. Anh em cùng nhóm mà, làm việc với nhau lâu dài mà cứ cự cãi sẽ không được ích lợi gì hết. Vậy là ba anh em lại thân thiết với nhau. Và Heeseung lại tiếp tục bị Sunoo bão hoà quan hệ.

-

Chế độ ăn kiêng của em không bị phát hiện vì em thực tế chỉ bỏ ăn tối. Em vẫn ăn sáng và ăn trưa cùng mọi người như bình thường.

Nhưng đâu ai biết sau cử trưa ăn xong em lại vào nhà vệ sinh móc họng ói ra.

Bên cạnh đó em tích cực luyện tập nhiều hơn. Tập nhảy nhiều hơn, ở lại phòng tập lâu hơn với lí do cảm thấy động tác của mình chưa nhuần nhuyễn. Sunghoon và Heeseung đã ở lại với em vì lo lắng. Sao cũng được, miễn mồ hôi tiếp tục túa ra là được.

Em muốn ăn kiêng một cách bình thường. Nhưng nhớ những lần giảm cân trước, mỗi khi em ăn ít đi các anh vẫn trêu chọc rằng:

 19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ