11. Heenoo (1)

942 76 41
                                    

"Em xin lỗi. Làm ơn..."

Sunoo níu lấy cánh tay trái của Heeseung. Khuôn mặt em đầm đìa nước mắt khi ra sức cầu xin người anh lớn đừng tức giận.

"Nói xem bây giờ chúng ta phải làm gì Sunoo? Em tính làm gì với dấu ấn này???"

Dùng tay hất Sunoo ra khỏi tay mình. Mùi gỗ linh sam chát chúa tấn công khứu giác non mềm của omega nhỏ. Chính Heeseung cũng ngồi phịch xuống sàn mà ôm cái đầu đau nhức của mình.

Heeseung đã dấu hoàn toàn Sunoo. Đáng lẽ ra đây phải là một tin tốt lành nhưng không hề.

Đó là một tai nạn.

Và Heeseung đã có bạn gái rồi.

Kì phát tình của Sunoo đến đột ngột do căng thẳng dẫn đến cơ sự này. Heeseung chán ghét cái bản năng ABO đến là kinh khủng.

Sunoo cũng thế, cũng chán ghét chính giới tính của mình.

Không lấy gì là bất ngờ khi người anh của mình phản ứng như thế. Vì từ trước đến giờ vẫn luôn là Sunoo.

Một Omega hương vị của sương sớm. Nhàn nhạt, sạch sẽ điểm xuyết một chút ấm áp của nắng vàng. Trái ngược với vẻ ngoài hoa gặp hoa nở người gặp người yêu, phermones của em cực kì khó phát hiện. Không như Jungwon như một vườn hoa nhài toả hương ngọt ngào say đắm bất kì ai.

Là như thế đấy, em chỉ là một omega bình thường. Người chẳng có ai trông đợi hay mong muốn. Mặc dù đóng vai trò là thành viên dễ thương của nhóm, nhưng Sunoo biết sự chú ý không bao giờ được đặt lên em.

Một omega tầm thường.

"Anh xin lỗi Sunoo. Nhưng anh không thể ở bên em, anh đã có người yêu. Anh xin lỗi..."

"Xin anh đừng tức giận. Đây là một tai nạn, em biết. Là lỗi của em..."

Dẫu giọng nói vẫn nghèn nghẹt nhưng những âm thanh vẫn trôi chảy đường hoàng. Em buông ra những lời đó thật nhẹ nhàng như thể đó chỉ là câu chuyện của một ai đó khác. Như thể trái tim em không hề rỉ máu.

Heeseung nhìn chằm chằm vào bàn chân mình như thể nhìn nó thú vị hơn cả khuôn mặt đầy đau khổ của người em nhỏ. Anh không thể làm gì hơn là nở một nụ cười giả lã. Cái suy nghĩ bị ràng buộc với em thật đáng sợ, thà kêu anh nhảy xuống vực còn hơn. Vì anh biết cô bạn gái omega cheabol nhẹ thì phá tan sự nghiệp của mình, nặng thì cả Sunoo cũng sẽ bị xé xác ra.

"Nếu em dự đoán đúng kì của mình thì mọi chuyện đã không xảy ra. Nhưng đừng lo, anh không trách em đâu."

Nghe người lớn hơn không biết đang dỗ dành hay an ủi, Sunoo nở một nụ cười nhỏ. Một nụ cười chẳng chạm nổi đến mi mắt cong và trái tim nguội lạnh. Nhưng ai sẽ quan tâm đến những điều đó? Trong căn phòng này chỉ có Heeseung và em, em không nghĩ Heeseung sẽ là người đó.

"Vâng. Quên chuyện này đi ạ."

"Sunoo, em biết anh đang hẹn hò với một chaebol có phải không. Quan hệ giữa bọn anh rất tốt và anh nhất định sẽ kết hôn với cô ấy dù có chuyện gì xảy ra."

"Nên làm ơn xin em đừng phá hỏng chuyện này được không?"

-

Suy nghĩ tích cực lên nào.

 19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ