Cảnh báo 16+-
Như bao đứa trẻ khác, khi tuổi dậy thì đến, Ni-ki có nhiều vấn đề. Một đứa trẻ rời xa gia đình để đến sống ở một nơi xa lạ sao có thể ổn được cơ chứ.
Nhưng có một vấn đề cậu đặc biệt lo lắng. Vấn đề này có mái tóc bồng bềnh, lông mày đẹp, mắt hồ ly lấp lánh những vì sao, mũi cao nhọn, má hồng đào mochi, môi nhỏ mọng đỏ mềm mại, cằm nhỏ. Ngay bên dưới đó là chiếc cổ thiên nga trắng ngần, vai rộng, eo thon, hông đầy đặn _ đường cong chuẩn chỉnh. Đôi chân dài và làn da như bạch ngọc. Chưa kể đến, vấn đề này còn sở hữu giọng nói trong trẻo như thiên thần và lúc nào cũng thơm tho.
Đáng yêu phải không? Vâng, vấn đề của Ni-ki nghe thật dễ thương làm sao. Mấy chị em đoán đúng rồi đấy. Sự lo lắng của Ni-ki không gì khác chính là biểu tượng đáng yêu chính thức của Enhypen: Kim Sunoo.
Các bạn cũng biết đấy. Kim Sunoo chỉ cần đứng không ở đó cũng đủ hoàn hảo rồi. Sunoo không chỉ được chúa trời nhào nặng cho một ngoại hình tuyệt đẹp má còn có mọi đức tính tốt lành. Trùng hợp những điều đó lại được thể hiện đáng yêu vô cùng. Sunshine chỉ đơn giản là dễ thương, tốt bụng, ngọt ngào, điều đó khiến Ni-ki phát cuồng lên.
Mọi người dường như cũng nghĩ như thế.
Và cậu ghét điều đó.
-
Ni-ki ghét những đôi mắt không an phận kéo dài. Cậu ghét những cái nhìn đang dán chặt vào Sunoo khi anh đứng dậy đi lại gần máy ảnh để lấy thứ gì đó. Mọi người nhìn chằm chằm vào cơ thể của vocal đang được phô bày công khai. Ai đã đưa chiếc áo len màu tím gần như là áo crop top chết tiệt cho Sunoo vậy?
Trẻ con thì không nói dối nên Ni-ki thừa nhận mình cũng chẳng đường hoàng. Sự tập trung của cậu cũng dừng lại ở vòng eo nhỏ bé rất lâu. Nhưng xin lỗi nha, cậu chỉ coi Sunoo như anh trai và chắc chắn rằng cậu sẽ không có những suy nghĩ kỳ lạ đâu! Nhưng những người còn lại?
Ni-ki lia mắt nhìn, họ cũng lộ liễu nên không cần tinh ý lắm đâu.
Heeseung hyung liếm môi. ngón tay nhẹ nhàng xoa nắn yết hầu trong khi đôi mắt anh ấy dán chặt vào Sunoo. Yeah, không chỉ là eo thôi đâu. Cậu có cảm giác anh cả đang phác hoạ lại đường nét mê hoặc của Sunoo bằng đôi mắt tội lỗi đó. Ni-ki chắc chắn hành động đó không thể nào là tình anh em!
Sunghoon và Jay? Chết tiệt, mấy người anh này bị ám ảnh bởi Sunoo. Họ luôn cố tình chòng ghẹo Sunoo cho đến khi anh ấy sắp khóc chỉ để thấy khuôn mặt đỏ ửng và cái bĩu môi xinh xắn. Làm sao có ai đó trong kí túc xá không nhận ra cái cách 2Park nhìn anh bé chằm chằm với đôi mắt tội lỗi sáng rực. Không đời nào hai người đó chỉ đùa giỡn đơn thuần như những gì họ đã khẳng định. Bằng chứng đó, nhing họ bây giờ đi! Ánh mắt không rời khỏi cơ thể của Sunoo, thậm chí không che giấu sự thèm muốn. Cả hai cắn môi dưới của mình khi quét Sunoo của cậu một cách chuyên chú. Ni-ki sẽ không bao giờ để Sunoo ở riêng với hai người này. Trên đầu cả hai đều có chữ warning màu đỏ chói mắt đấy, có biết không.
Jake? Vâng, chắc chắn rằng Aussie của chúng ta trông rất vô hại. Anh chàng như một chú gấu bông ấm áp cỡ lớn. Mà gấu bông thì luôn muốn ôm bạn vào lòng. ENGENE không thấy được bộ mặt đeo bám của Jake đâu. Anh ấy luôn thích đảo mắt ở những nơi không cần thiết, như cơ thể của Sunoo chẳng hạn. Ni-ki muốn che đi đôi mắt tham lam của Aussie, cậu muốn che mắt mọi người bởi vì chúng nhìn khắp cơ thể Sunoo với những tia nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
19
RomanceMình thích mọi người. Mình muốn được hoà nhập và công nhận. Nhưng mọi thứ không như dự định... . . . . Hầu hết đều là tưởng tượng. Những sự việc đằng sau đều là tự nghĩ ra nên đừng áp đặt lên cuộc sống thực tế.