Vậy là lại thêm một câu chuyện nữa vừa kịp hoàn thành trước thềm lễ Giáng sinh. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận và enjoy món quà nhỏ này của mình nhé.
Nói không ngoa thì dự án này là lý do đưa đẩy mình bắt đầu hành trình viết fic về SeulRene. Theo SR từ tận năm 2015, nhưng mình chưa từng có ý nghĩ sẽ viết-chứ không dám mơ đến việc hoàn thành một tác phẩm nào đó về SR. Vì phong cách của mình là luôn muốn lồng ghép một chút trăn trở và một chút nghệ thuật vào tác phẩm, nên thực sự trong suốt những năm qua, không có nguồn cảm hứng nào đủ lớn thôi thúc mình phải bắt tay vào viết. Cho đến đầu năm nay, RV comeback với Feel my rhythm và concept vũ công ba lê, mình đã thốt lên, "Đây rồi, đây mới chính là thứ mình muốn viết."
Vậy là tác phẩm này ra đời.
Lúc đầu mình chỉ định để nó trở thành một chương nhỏ trong series Before we make love, nhưng sau đó lại cảm thấy có thể đào sâu hơn, truyền tải nhiều hơn về âm nhạc cổ điển, nghệ thuật ba lê, và cả những đồng điệu trong tâm hồn của những người làm nghệ thuật thông qua việc lồng ghép trong một câu chuyện tình yêu, nên cuối cùng, In My Dreams tách ra thành một tác phẩm riêng lẻ. Mình luôn tin là với tâm hồn tự do và đầy tính nghệ thuật của Seulgi, cùng với một Irene luôn mang nhiều suy tư nguyên tắc nhưng cũng rất yêu nghệ thuật, có lẽ sẽ rất phù hợp với phong cách viết mà mình đang theo đuổi này.
Cảm ơn các bạn đã dành ra thời gian quý báu để theo dõi bộ truyện này. Chúc các bạn sẽ có một mùa lễ Giáng sinh vui vẻ bên gia đình và những người yêu quý.
Merry Christmas and Happy new year!!!
-TiTnh91.P's: Ngoài lề một chút, mình muốn hỏi ý kiến của các bạn về việc nhận donate.
Nhìn vào chất lượng truyện của mình, tuy không quá xuất sắc nhưng chắc chắn các bạn thấy được sự chăm chút mình dành ra cho từng dòng, từng chương là nhiều đến thế nào. Trung bình một chương mình phải mất 2 tiếng mỗi tối để sắp xếp bố cục, viết và chỉnh sửa, và tốc độ hoàn thành là 1 tuần/1 chương, tức 1 chương sẽ lấy đi của mình khoảng 14 tiếng. Mục đích mình viết là để thỏa mãn sự yêu thích dành cho SR và viết lách, nên mình chưa từng nghĩ đến chuyện sinh lợi từ tác phẩm, hơn nữa, dùng tên của SR để kiếm tiền cũng dễ vi phạm luật thương hiệu của SM. Nhưng để hoàn thành tác phẩm một cách chỉn chu nhất có thể đồng nghĩa là phải chấp nhận nhiều chi phí phát sinh như thuê designer, thuê artist (mình mới thử áp dụng cho fic đầu tiên là In My Dreams),... Nên mình đang khá băn khoăn không biết có nên mở donate không.
Việc các bạn có donate hay không vốn không ảnh hưởng tới chất lượng hay tốc độ mình ra fic, vì thực tế là tùy thuộc vào công việc chính của mình nên tranh thủ viết được lúc nào thì viết thôi, có khi một tháng ra nhiều chap cũng được, có khi mấy tháng mới ra chap mới. Đằng nào thì mình cũng bắt mọi người chờ (huhu xin lỗi các bạn rất nhiều), cho nên không có chuyện mình ép mọi người donate mới ra truyện, càng không có chuyện donate nhiều thì ra chap sớm. Donate chỉ là một hình thức giúp mình giảm bớt các chi phí phát sinh và (có thể) ăn thêm được mấy cục kẹo thôi.
Mọi người cho mình biết ý kiến về vấn đề này nha.
Cảm ơn mọi người rất nhiều!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeulRene|Short fic] In My Dreams. [END]
Romance-Tôi cần cô giúp xác nhận lại một việc. -Đó là gì? -Rằng tôi có-dẫu một chút tiêm tế sâu thẳm trong lòng thôi... Tôi muốn biết, có phải mình đã đem lòng yêu Brahms rồi hay không?