hwang ami tung tăng đi trên con đường quen thuộc trở về nhà sau một ngày đi học cùng bạn bè ở trường. ami hiện tại là học sinh cấp 3, thuộc trường kwisung, lớp 11D7.
- ba mẹ à, con về rồi.
vừa dứt câu ngước lên nhìn thì bỗng nụ cười cứng lại. trước mặt em là hình ảnh ba mẹ đang khóc lóc quỳ lạy dưới chân một người đàn ông.
nhận thấy có chuyện không lành, sơ sài mở giày chạy thẳng vào ôm lấy mẹ, giọng run run.
- mẹ à, có chuyện gì vậy ? anh ta là ai ?
em lia mắt qua nhìn người đàn ông đang ngồi chễm chệ trên ghế sofa. hàng mày cau lại để nhìn rõ mặt của người kia, con ngươi mở to khi đã xác nhận được sự việc.
- jeon..jungkook ?
em trong lòng tràn ngập sự thắc mắc. jeon jungkook vì sao lại ở đây ?
học ở kwisung 2 năm, không thể nào không nhắc đến cái tên jeon jungkook được. anh ta là một trùm chính hiệu của trường kwisung, giỏi việc đánh nhau và là con nhà tài phiệt chính hiệu.
jeon jungkook bây giờ mới lười nhát di chuyển ánh mắt qua nhìn em. tròng mắt thu nhỏ em vào trong, âm thầm đánh giá em từ trên xuống dưới.
nhan sắc không quá xinh đẹp nhưng cũng đủ dùng. giọng nói có chút đanh đá, quật cường. hai mắt không to cũng không nhỏ, sóng mũi vừa đủ, hai má thì phúng phính rõ thấy, môi nhỏ hồng trông có vẻ mềm mịn.
thầm tổng quan em bằng hai chữ : "cũng được" trong lòng.
- cô là con của họ ?
đến tận sau 1000 năm thì anh ta cũng chịu lên tiếng hỏi.
- ừ, thì sao ? mau nói, anh ở đây làm gì ?
em không một chút sợ hãi trước sự lạnh lùng của anh, còn nhướng mày hỏi ngược.
- thu tiền nợ.
nhẹ phát ra ba chữ như tơ lụa mà làm em như rớt xuống 18 tầng địa ngục. nợ ? ba mẹ em thiếu tiền anh ta sao ? từ khi nào chứ ?
- ba mẹ..vì sao lại thiếu tiền anh ta ?
hiện tại em cũng run không kém gì ba mẹ mình, nhưng vì bây giờ có hoảng hốt cũng vô dụng.
- ba xin lỗi, vì có một người bạn rủ rê ba chơi chứng khoán. nên ba đã mượn tiền cậu jeon để..
- được rồi, con hiểu. ba mượn bao nhiêu ?
rất nhiều những ngày gần đây em cứ nghe ba mẹ trong phòng xì xầm gì đó, nhưng cũng không quan tâm cho lắm. thì ra là vì chuyện chứng khoán và tiền nợ.
- 1 tỷ.
câu trả lời của ba làm em muốn ngất đi. nhà họ không giàu, nhưng lại mắc nợ đến 1 tỷ, có bán hết đi chắc chỉ được phân nửa số tiền.
- tại sao chỉ có 1 tỷ ?
giọng của anh cất lên, xen lẫn chút khó chịu.
- cậu jeon..
- ý gì ?
em quay qua nhìn anh, không chút sợ hãi đối thẳng con ngươi của anh.
- tính cả lời lãi, hm..2 tỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOÀN | Chiếm Đoạt | KTH×JJK |
Randomchông người hài. mở : 24/12/2022. kết : 5/1/2023.