cuộc sống sau hôn nhân

330 18 0
                                    

dạo này em mua đồ trên mạng nhiều lắm, mà toàn mua mấy thứ đồ linh tinh nhưng cũng dễ thương. làm hai anh chồng của em lúc nào cũng thấy em ngồi mở hộp bóc đồ.

- bánh bao, em lại mua đồ nữa sao ?

gã ôm em để lên đùi, mắt khó hiểu nhìn một đống hộp giấy trước mắt.

- vâng, em mới lấy khi nãy.

hắn ngồi kế bên đang xem tên từng món hàng, nghe em nói liền quay qua ngỡ ngàng.

- một buổi sáng mà em lấy bao nhiêu đây đồ sao ? tiền đâu ra mà em mua nhiều vậy ?

em không nhìn hắn, vừa lướt web mua đồ vừa trả lời.

- tiền lúc em đi làm kiếm tiền trả anh đó, để không thì không biết làm gì, trả thì anh không lấy, nên em lấy mua đồ.

hai người đàn ông thở dài, có một bé vợ thích mua đồ trên mạng thật khổ.

gã liếc mắt qua điện thoại em đang coi, nhìn vào giỏ hàng đồ của em liền tá hỏa.

- hơn 99 món hàng đang đợi em mua sao ?

hắn nghe vậy liền nhướng người sang xem, cũng bất ngờ chẳng kém.

- vâng, em còn 56 đơn nữa đang giao đó. aa người giao hàng tới rồi, em đi lấy.

em lon ton chạy ra mở cửa, bỏ lại đằng sau hai con người đang méo xệch mặt mũi. hắn khều gã, nói.

- taehyung, có khi nào chúng ta sẽ bị chôn vùi trong một đống hộp giấy không ?

gã nghe hắn nói khóe môi liền giật giật, nói trong lo sợ.

- ch..chắc là..không đâu haha.

hai người đàn ông tự an ủi nhau, thở dài liên tục.

em từ ngoài cửa đi vào, khổ nhọc lôi vào một túi đồ to tướng, toàn những hộp giấy nhỏ nhỏ bên trong.

em ngồi bệt xuống sàn, lôi ra con dao rọc giấy nhỏ bằng bàn tay hình chân mèo. em để juju ngồi lên đùi, cầm từng hộp một mà khui.

- nhìn em ấy thích thú chưa kìa, mặt còn vui hơn là khi đưa juju về nữa.

hắn ôn nhu chống cằm nhìn em đang loay hoay xem từng món đồ.

- kẹo nè, cho hai người.

em bóc một bịch kẹo nhỏ ra, đưa hai nam nhân tự chia nhau ăn.

- đồ vợ đưa ngon hẳn, jungkook nhể ?

hai con người vừa ăn vừa khen ngon.

- xuống đây với em đi.

em vỗ vỗ nhẹ nền gạch lạnh, kéo hai bàn tay to lớn xuống ngồi với mình.

- em không lạnh mông sao ?

hắn rùng mình một cái vì sự lạnh ngắt của nền gạch.

- không lạnh.

hai người đàn ông rảnh rỗi nhìn em khui đồ, mười phần ôn nhu tràn ngập trong mắt. yêu em quá rồi, nhìn em làm gì cũng yêu.

cuối cùng là nhà ba người mỗi người ôm một bao đồ to với toàn hộp giấy đi ra thùng rác để bỏ.

- sau này đừng mua đồ nhiều thế nữa em nhé.

hai nam nhân đồng thanh nói, cả hai đều cầm áo phẩy phẩy vì nóng.

- yên tâm, em còn hơn trăm đơn nữa đó.

nói xong em bỏ chạy vào nhà, để lại hai anh chồng đang ngu ngơ ra.

- không, tôi không muốn đi vứt rác thế này nữa.

gã gào khóc ôm đầu trông thảm thương.

- cậu nghĩ tôi muốn à ? lệnh của bé vợ thì phải nghe.

và hai ngày sau thì em lại bưng thêm hộp giấy về nhà, hai anh chồng lại cùng em đem hộp giấy rỗng đi vứt trong đau khổ.

607 từ.
7/1/2023.

| HOÀN | Chiếm Đoạt | KTH×JJK |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ