cả tuần nay hai người đàn ông trong nhà cứ tới nửa đêm là lại rời giường sau khi em ngủ, ngồi vào bàn học vừa vẽ vừa nắm đầu nhau.
hôm nay ba mẹ em đến chơi, theo sau ba mẹ em còn có hai cặp vợ chồng khác nữa.
- mẹ.
em vui mừng ôm lấy mẹ, không nhịn được hôn lên má bà.
trong phòng khách.
em ngồi giữa hai nam nhân, trước mắt em là ba mẹ gã, bên trái là ba mẹ em, bên phải là ba mẹ hắn. EM - ÁP - LỰC - QUÁ !
mặt em căng như dây đàn, tay nắm chặt lấy bàn tay ấm áp của gã.
- cô đây chắc là hwang ami nhỉ ?
mẹ hắn lên tiếng, ánh mắt dò xét em.
- dạ, là con ạ.
em nuốt nước bọt trong sợ hãi, từ "cô" mà mẹ hắn xưng với em sao giống mấy cảnh nam chính dẫn nữ chính về nhà ra mắt ba mẹ mà nữ chính bị phán xét quá. có khi nào họ không đồng ý không ?
em ngồi suy nghĩ lung tung, mãi đến khi hắn lay người em thì em mới giật mình cười gượng hai tiếng.
- ba mẹ hai bên à, em ấy căng thẳng sắp ngất rồi đó.
gã xoa xoa tay em, cười nói.
hai bên phụ huynh nhà trai liền bật cười, ba mẹ em chỉ biết bất lực với đứa con gái của mình.
- là..sao ạ ?
em ngơ ngác nhìn hai bên gia đình đang cười.
- em ngốc quá, ba mẹ anh với ba mẹ taehyung chỉ đang giả căng thẳng trêu em thôi.
hắn gõ nhẹ vào mũi em, dịu dàng giải thích.
em gật gù như đã hiểu.
bỗng mẹ em lên tiếng hỏi với vẻ mặt nghiêm túc.
- ami.
- dạ ?
- con ở đây được 1 tháng rồi, có muốn về nhà với mẹ không ?
em do dự mãi không biết trả lời thế nào, nói sao nhỉ ? em thích ở đây lắm, nhưng em cũng muốn về nhà chơi với mẹ.
- con..có.
- thế con có thích ở đây không ?
- có, rất thích ạ.
- vì sao thích ?
mẹ hắn lên tiếng hỏi, hơi nghiêng đầu chờ đợi câu trả lời của em.
- tại..ở đây có jeon với kim.
em e dè cụp mắt, ngại quá, em được rút lại lời nói không ?
- xưng hô đáng yêu đó taehyung, con bé rất thích con.
ba gã nhướng mày với đứa con trai độc nhất vô nhị của mình, mắt đầy hài lòng.
- xời, con ba mà.
gã tự hào vỗ ngực.
- thế jungkook, con tính khi nào cưới ?
mẹ hắn nhìn hắn hỏi.
- tuần sau ạ.
hắn cùng gã ngồi nói chuyện với dàn phụ huynh, còn em thì chỉ ngồi nghe, nhưng mà em không hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOÀN | Chiếm Đoạt | KTH×JJK |
Randomchông người hài. mở : 24/12/2022. kết : 5/1/2023.