hôm nay nhà em có khách, là đối tác của hai công ty của hai anh chồng đến bàn công việc.
- bánh bao, em xuống lấy kem ăn nhé, nhớ là ăn ít thôi đấy.
em nhìn gã gật đầu, chạy đi xuống bếp lấy kem ăn.
em mãi mê ăn đến mức khi ăn xong rồi nhìn lại thì thấy không phải một hay hai cây, mà là sáu cây rồi.
em liếm kem ở khóe môi, nhìn nhìn hai nam nhân vẫn đang bàn công việc không để tâm đến em. em vội vàng gom vỏ kem đi vứt xa ở sau vườn, không quên lấy rác khác để lên. cuối cùng là đi rửa tay như không có chuyện gì.
hôm sau, em sốt. em bệnh rồi, cổ họng em đau lắm, nhưng em không nói cho hai anh biết, chỉ im lặng chịu đựng cơn đau mỗi khi nuốt đồ ăn hoặc uống nước.
em nghĩ chỉ cần không uống nước đá và ăn đồ cay thì sẽ hết bệnh, nhưng đâu dễ đến vậy. em ho, ho rất nhiều, ho đến khàn tiếng.
- bé, sao em ho quá vậy ?
hắn vuốt lưng em, lo lắng hỏi. gã cũng hạ máy xuống nhìn em.
- có phải hôm qua em ăn nhiều kem không ? anh đã nói ăn ít rồi mà, em đã ăn mấy cây vậy ?
em nhìn gã rồi lại cụp mắt xuống, em sợ ánh mắt tam bạch đó của gã lắm, nhẹ nói.
- s..sáu..cây.
gã trợn trừng mắt, thở dài rồi khoác áo bỏ đi ra khỏi nhà.
em nhìn hắn, rồi nhìn cánh cửa đã được đóng lại, nói.
- có phải kim đang giận em không ?
hắn ôm lấy em, hôn lên má em rồi nói.
- không đâu, kim sẽ không giận em.
em im lặng ôm lấy hắn, ánh mắt đợi chờ nhìn ra phía cửa.
lát sau gã về đến nhà, đi vào trong trên tay là một bịch thuốc nhỏ, còn có một hộp cháo.
- đi ra ăn nhanh lên.
em nghe gã nói liền rời vòng tay hắn, lết thân vừa mệt vừa rã rời ngồi yên cho gã đút đồ ăn.
- anh mua ba ngày thuốc cho em rồi, chỉ được uống nước ấm, cấm kem em một tháng.
gã vừa đút vừa dặn dò em kĩ lưỡng.
- hả..có thể giảm còn 1 tuần không ?
em luyến tiếc cầm lấy cổ tay gã đang đút mình ăn.
- không !
nhờ có sự quản lý nghiêm khắc của gã và hắn, trong một tuần em đã nhanh chóng hết bệnh.
- đã chừa chưa ?
em nhìn gã, gật đầu.
- sau này còn dám ăn nhiều kem không ?
em lắc đầu.
- còn dám giấu diếm chuyện gì nữa không ?
- không ạ.
- rất tốt, sau này còn dám để bản thân bị bệnh hay giấu chuyện gì, lập tức cho em ăn đánh vào mông.
gã hăm dọa vỗ vỗ vào mông em với vẻ mặt đáng sợ.
em kêu nhỏ một tiếng rồi rút vào lòng gã ngủ.
- bánh bao rất dễ bị dọa sợ, cũng rất dễ bị bệnh.
hắn nhìn em đang chìm sâu vào giấc ngủ, nói.
gã khẽ đáp một tiếng, vừa làm việc vừa xoa đầu em.
544 từ.
6/1/2023.
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOÀN | Chiếm Đoạt | KTH×JJK |
De Todochông người hài. mở : 24/12/2022. kết : 5/1/2023.