em đang ngồi ở một góc sofa lướt instagram, và..em dò được ins của hai anh chồng này.
em tò mò liền vào xem, há hốc mồm. gã giữ cho mình là 53,8 triệu theo dõi, còn hắn là 49,7 triệu theo dõi. còn em thì sao ? à thì là 0 ai theo dõi. thật là ghen tị.
em đọc từng bình luận bên dưới bài của hai người, ngắm từng tấm ảnh một. sau một hồi nhìn ngắm chán chê, em thả điện thoại xuống sofa.
em leo quả ngồi giữa hai người, quay lưng lại với bàn trà đối diện với họ. em đưa hai tay nâng mặt từng người, nhìn kĩ không sót chút đường nét nào.
- bánh bao, sao vậy ?
hắn để yên cho em tùy tiện quậy phá trên gương mặt mình, trong lòng lại chỉ thấy thoải mái hơn.
em không trả lời, chỉ chống cằm thở dài.
- em chán nhan sắc này sao ?
gã sờ sờ mặt mình, không lẽ gã xuống sắc nên bé vợ chán sao ?
em lắc đầu, nói nhỏ.
- không phải.
- vậy là thế nào ?
em thở mạnh một hơi dài, ngước lên nói.
- hai anh có thật không vậy ? hay hai anh là robot được tạo ra chỉ để đến đây làm em mê mệt ?
đối mặt với câu hỏi đầy ngớ ngẩn của em, hai người chỉ bật cười. hắn nói.
- tụi anh là con người thật, và đặc biệt là tụi anh còn yêu em nữa !
em bật cười, ôm chặt lấy hai người. cả đời này điều hạnh phúc nhất của em là có ba mẹ ở bên, và điều hạnh phúc thứ hai của em là cưới được hai người chồng vừa đẹp vừa giỏi.
292 từ.
5/1/2023.
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOÀN | Chiếm Đoạt | KTH×JJK |
Randomchông người hài. mở : 24/12/2022. kết : 5/1/2023.