7

505 27 0
                                    

sáng thứ hai tuần sau.

em vẫn vậy, vẫn là vừa đi vừa nhai bánh mì buổi sáng mẹ làm cho.

vào đến lớp thì thấy taehyung đã ngồi sẵn ở đó, trong đầu em hiện lên cảnh tượng mờ ám hôm thứ bảy, mặt liền nhuộm một tầng lớp hồng.

- em tới rồi.

taehyung vui vẻ lên tiếng chào đón em.

em cũng chỉ cười gượng, nhẹ nhàng ngồi xuống chỗ mình.

- trông em có vẻ không được khỏe ?

taehyung chạm tay lên vai em, như có dòng điện chạy ngang, em giật mình gạt tay taehyung ra.

- à..không, tôi vẫn ổn. đừng..xưng em như thế, được không ?

em có phần hơi ngại, mới hôm trước vừa xưng tôi cậu, nay lại nhanh chóng xưng tôi em, có phải là quá nhanh không ?

- hóa ra là em ngại, nhưng tôi thích xưng như thế.

em bất lực chẳng thèm nói gì thêm.

giờ học nhanh chóng bắt đầu, bỗng cánh cửa được mở ra, tất cả mọi người đều nhìn ra cửa. là hai con người quen thuộc, jimin và jungkook.

đã bắt đầu giờ học, họ xuống đây làm gì ?

giáo viên chủ nhiệm thấy hai người họ, nhanh chóng nhớ ra gì đó liền mời họ vào rồi nhìn cả lớp nói.

- cô có một việc muốn thông báo với các em, từ hôm nay jungkook và jimin sẽ học cùng với chúng ta.

ngỡ ngàng, hai từ để miêu tả tâm trạng lẫn nét mặt của cả lớp.

đang học lớp 12 ngon lành, khi không lại nhảy xuống lớp 11. điên.

- thế bây giờ jungkook sẽ ngồi ở..

- cùng ami.

giọng nói của hắn chen ngang lời giáo viên. giáo viên cứng họng, nhưng rồi cũng đành chấp nhận cho hắn ngồi kế em. jimin ngồi bàn trên cùng một cậu bạn.

thế là một bàn 3 người ra đời. jungkook ngồi trong tường, em ngồi giữa, taehyung ngoài cùng. jimin ngồi trước mặt jungkook.

em cứng người, đến khi hoàn hồn thì jungkook đã ngồi kế bên mình từ bao giờ.

em không thể ngồi như vầy đến hết năm học đâu, áp lực sẽ ép chết con người bé nhỏ như em mất.

ngồi với hai tên biến thái sao ? ý kiến này tồi quá đấy.

nghĩ là làm, em giơ tay lên. giáo viên mời em đứng lên.

- ami, em có ý kiến gì sao ?

- à cô ơi, em được ra chỗ khác ngồi không ạ ? ngồi như này..có vẻ không ổn tí nào đâu ạ.

em cười gượng, lắc lắc đầu. tay còn cầm sẵn cặp, để chỉ cần khi giáo viên chấp nhận đổi em sẽ cầm balo chạy đi ngay.

giáo viên nghe em nói thì có hơi khó xử, ánh mắt nhanh chóng liếc qua gương mặt vừa khó chịu vừa mong đợi của jungkook, xong lại liếc qua gương mặt lạnh băng của taehyung. dọa sợ giáo viên chủ nhiệm mất rồi.

| HOÀN | Chiếm Đoạt | KTH×JJK |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ