sáng hôm sau, em cố tình đi trễ một chút, khi em đến sân trường sớm đã vắng bóng học sinh. nhận ra mình đi trễ có hơi lố, em vội vã chạy vào lớp.
mở cửa lớp ra thì giáo viên cũng vừa mới đặt cặp xuống ghế.
- hwang ami, lần sau không đi trễ nữa đấy, về chỗ đi.
- cảm ơn cô.
em nhìn giáo viên cười cười, chân định bước về phía bàn cũ thì bỗng khựng lại khi nhớ ra mình đã được đổi chỗ. nhìn qua thì thấy chỗ jiyeon đã trống, còn jiyeon đang ngồi kế yeonji.
em nhìn yeonji với jiyeon không nhịn được giơ ngón cái tán thưởng, hai người kia cũng cười giơ ngón cái giống em.
vui vẻ ôm cặp về chỗ mặc kệ ánh nhìn của taehyung và jungkook.
hai người mặt đã đen kịt như đít lò than từ lúc nào, hận không thể bá đạo đi lên ôm em về chỗ cũ.
cây viết trong tay hai người cũng áp lực không kém, nó bị bóp chặt sắp gãy đến nơi rồi kìa.
họ đã rất vui khi em bước vào, nhưng đã rất tức khi em ngồi xuống chỗ mới.
cả hai tiết học trôi qua nhẹ nhàng với cả trường, trừ lớp 11D7. nó bị bao trùm bởi những luồng khí lạnh như nhà thi thể, chỉ cần đi ngang cửa lớp cũng đủ áp lực.
giờ ra chơi.
taehyung cùng jungkook đồng thời đi lại gần chỗ em hỏi rõ thì tiếng loa trường vang lên ngắt ngang ý định của họ.
- mời em kim taehyung và jeon jungkook lớp 11D7 lên phòng hiệu trưởng có việc cần.
hai người tiếc nuối rời đi, trong lòng thầm rủa dòng họ tổ tông kim namjoon.
- đến rồi sao ? ngồi đi.
namjoon lịch sự mời taehyung cùng jungkook ngồi xuống.
- kêu lên đây có việc gì, nói nhanh.
- đừng nóng, nghe cái này đã.
namjoon lấy trong túi ra chiếc bút hôm qua, nhẹ gạt đầu trắng nhỏ, giọng em nhanh chóng vang lên.
"em muốn ngồi chỗ khác, không muốn ngồi cùng taehyung với jungkook ạ.
em ghét hai cậu ấy !"
hai người họ đơ mặt một chút, họ nhận ra đó là giọng em của họ mà.
- nói đi, hai đứa đã làm gì em ấy ?
namjoon nhẹ nhàng đan hai tay vào nhau, tựa lưng lên sofa đắt tiền.
- không làm gì cả.
taehyung đánh mắt sang hướng khác, không dám nhìn thẳng vào đôi mắt uy quyền của namjoon.
- trả lời thành thật, hoặc khó xử hơn nếu anh kêu em ấy lên đây hỏi tận miệng.
câu đe dọa của namjoon nhanh chóng thành công thu hút sự chú ý của hai người.
hai người họ miễn cưỡng kể lại cho namjoon nghe.
namjoon đang uống trà, tức vì không thể cầm hai cái ly chọi vào người họ.
- hai đứa có điên không ? em ấy chỉ mới 17 tuổi thôi, việc có bạn khác giới có gì sai ?
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOÀN | Chiếm Đoạt | KTH×JJK |
De Todochông người hài. mở : 24/12/2022. kết : 5/1/2023.