12

480 21 0
                                    

đến chiều ngủ dậy em mơ màng nghe dưới nhà có tiếng nói chuyện, có vẻ là có khách.

vừa đi xuống lầu vừa dụi mắt, em chẳng quan tâm đến ai đang ngồi ở phòng khách mà đi thẳng vào bếp.

lát sau em bước ra, trên tay là ly nước lạnh. vừa đi vừa uống, mắt còn chớp nhìn ra phòng khách.

- mẹ à, nhà mình có khách ạ ?

em đi lại sofa đối diện ba mẹ ngồi xuống, nhấp sạch ly nước lạnh để lên bàn.

- khách đang ngồi kế bên con đó ami.

ba em nghiêm nghị nói, mắt trừng nhẹ với em.

bây giờ em mới có cảm giác lạ lạ, bảo sao nãy giờ hai bên vai em cứ có cảm giác ấm ấm.

nhìn qua bên trái, lại nhìn qua phải.

- kim taehyung ? jeon jungkook ?

tỉnh ngủ, thật sự đã tỉnh ngủ rồi.

taehyung cùng jungkook chỉ nhướng nhẹ mày với em.

- hai tên điên này mà là khách sao ba mẹ ?

em thản nhiên dựa lưng ra sofa, gác một chân lên chân taehyung.

- ami, con không biết kính nể sao ?

bị mẹ dạy bảo cho một câu, em liền xịu mặt. buồn rầu úp mặt vào vai taehyung, cả người nhanh chóng thu gọn vào taehyung.

- không sao đâu bác, trên lớp em ấy với bọn con cũng vậy.

taehyung cười xòa, lên tiếng bảo vệ cho em. ôn nhu xoa xoa đầu em vài cái.

- cũng vậy sao ?

ba mẹ hwang bất ngờ, đồng thanh nói lớn.

- vâng ạ, trên lớp bọn con ngồi bàn 3 người, em ấy quen như vậy nên có chút tự nhiên.

jungkook nhìn ba mẹ hwang giải thích.

ba mẹ hwang nhìn nhau, rồi lại nhìn ba người. trong lòng cùng chung một suy nghĩ : "bọn trẻ bây giờ tiến triển nhanh thật đấy"

- đó..ba mẹ thấy chưa ? không sao đâu, hai tên này làm gì dám mắng con chứ.

em chui vào ra từ sau lưng taehyung nhìn ba mẹ, chu môi nói.

- thân mật như vậy, thế cưới nhá ?

mẹ nhìn em cười, trêu chọc.

- không cưới, con không cưới hai tên này.

em khoanh tay nhìn chỗ khác, nhếch mép cao hết cỡ làm giá.

- gác chân lên đùi của cả hai rồi, ngồi gần rồi. bảo không cưới là không cưới thế nào cô ami ?

ba em nhìn em giả bộ làm giọng nghiêm.

- có ép con cũng không cưới.

em đung đưa chân trên chân taehyung.

- thế hai con đến đây có việc gì ?

mẹ hwang nhìn qua hai người con trai trước mặt.

- à bọn con đến đây là muốn xin phép cô chú cho tụi con đem ami qua ở với bọn con vài tuần.

- gì ?

| HOÀN | Chiếm Đoạt | KTH×JJK |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ