HÀNH ĐỘNG 18+ CÂN NHẮC !
sáng hôm sau em lại tươi tỉnh đi tới trường, vẫn như mọi ngày vừa gặm bánh mì vừa đi vào trường.
vào đến lớp, em ngồi xuống bàn thong thả nói chuyện với hoseok bàn trên, còn vui vẻ nhéo má nhau.
thật xui xẻo là cảnh tượng đó đều bị thu hết vào tròng mắt taehyung và jungkook.
hai người họ đi vào vẫn bình thường ngồi xuống bàn, chỉ là không nói chuyện đến em. em cũng nghĩ đơn giản là không có gì để nói nên không nói.
cứ thế, hai tiết học trôi qua, chiếc bàn cuối có ba con người đang ngồi kia cực kì im lặng. đến jimin ngồi bàn trên quay xuống nhìn còn rùng mình một cái, lắc đầu cho em ngây thơ không biết mình đang ngồi giữa một tảng băng và một nồi lửa.
đến giờ ra chơi, cả lớp nhanh chóng chuồn hết xuống sân để lại em, hắn và gã ngồi đó.
em định đứng lên thì bị hắn giữ tay lại kéo ngồi xuống.
- có chuyện gì sao ?
em nhìn hai người, nhìn qua nhìn lại vẫn chưa hiểu chuyện gì.
taehyung với jungkook vẫn chăm chăm nhìn em, nhìn em thì không đúng, nhìn môi em mới đúng.
- nói gì đ..ưm
lời chưa dứt liền bị hắn phóng nhanh đến chiếm đoạt đôi môi kia. em hoảng hốt mím chặt môi, hai tay muốn đẩy hắn ra thì bị taehyung giữ lại. hắn giữ gáy em, tay còn lại đưa xuống đùi xoa xoa nhẹ, không quên vỗ mạnh một cái làm nó đỏ lên.
- aa..
em vì đau mà la lên, khoang miệng nhỏ nhanh chóng tiếp nhận chiếc lưỡi không mời kia. luồn lách, thăm dò, chơi đùa cùng chiếc lưỡi mềm nhỏ của em.
hai chân em quấy đạp nhanh chóng được hai người họ phân chia đồng đều. taehyung chân trái, jungkook chân phải, họ đều để đùi em lên đùi họ. hai chân em tách ra, lại còn mặc váy, thật xấu hổ !
- ha..buông..không..
em vô vọng lắc đầu, jungkook mặc kệ vẫn chuyên tâm hôn. đến lâu sau khi mắt em dần dần mờ đi như gần ngất thì hắn mới buông ra.
em gục đầu gấp gáp thở, nơi ngực cứ nhấp nhô sau áo sơ mi mỏng chiếu thẳng vào mắt taehyung và jungkook.
taehyung gấp gáp nâng cằm em lên hôn lấy. hô hấp chưa được bao nhiêu lại bị hôn tiếp, đầu óc choáng váng muốn phản đối. phản đối không thành, còn bị taehyung bỉ ổi vỗ mạnh đùi non bên trong.
trong khi taehyung đang kịch liệt hôn, thì jungkook bên đây không thể thiếu phần. hắn vui vẻ dùng bàn tay to lớn kéo áo khỏi váy em, luồn vào xoa xoa eo mềm mịn, tay còn lại xoa đùi non.
em bị động liền muốn kéo tay jungkook ra khỏi eo mình liền bị taehyung một tay thon dài giữ hết hai cổ tay bé nhỏ của em.
- ư..bỏ..vô..sỉ.
em vừa khó thở vừa xấu hổ, không khôn ngoan liền chửi họ. taehyung môi vẫn dán môi em, nhìn sang nhếch mày với jungkook.
hiểu ý nhau, jungkook đưa tay cởi bỏ từng nút áo sơ mi của em, nhanh chóng áo sơ mi được vạch ra hai bên, lộ ra ngực căng tròn. chỉ còn lại áo nhỏ che chắn cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOÀN | Chiếm Đoạt | KTH×JJK |
Randomchông người hài. mở : 24/12/2022. kết : 5/1/2023.