6

522 33 0
                                    

- taehyung, con về sao ? đã ăn trưa chưa, vào ăn cùng gia đình cô luôn nhé.

mẹ em lên tiếng, gã cũng nhanh chóng đồng ý, vốn là muốn ở lại nhìn em được chút nào hay chút đó.

- ami à, xuống ăn cơm thôi con.

- dạ, con xuống liền.

em gấp vội chăn gối rồi chạy xuống bếp. nhìn thấy taehyung đang yên vị trên ghế ngồi bàn ăn, mặt em liền méo mó.

- sao mẹ lại cho cậu ta ăn cơm cùng nhà mình chứ ?

em nhìn mẹ, mẹ nhìn em.

- nói nhiều, ngồi xuống, thằng bé cũng là bạn học của con.

em quê nhục mặt ngồi phịch xuống kế bên taehyung, nơi mẹ em chỉ định.

- bạn học gì chứ, cậu ta là tên điên thì có.

em cầm đũa gặm gặm bỏ tức.

- không phải phép, lễ phép một chút hwang ami.

ba em lên tiếng nhắc nhở. cả mẹ cả ba đều nhắc nhở chỉ vì một tên bạn học mới gặp lần đầu, điều đó khiến em quê muốn độn thổ.

- taehyung, trên lớp con bé nhà cô học có đàng hoàng không con ?

mẹ em nhìn taehyung mong đợi.

taehyung cũng hạ đũa lễ phép trả lời.

- dạ có, em ấy học rất tốt ạ.

em nghe được hai chữ "dạ có" trong lòng liền vui mừng như mở hội, vẫn hên là gã không nhắc đến việc hôm trước em bị thầy yoongi đuổi ra hành lang quỳ vì tội lơ là.

- sao con lại gọi con bé là "em ấy" ?

ba em ngẩng đầu lên hỏi. em nghe vậy cũng liếc mắt sang taehyung.

- dạ không giấu gì cô với chú, do có một năm nhà con có chút chuyện nên con trễ học một năm ạ.

taehyung vẫn thành thật trả lời.

- thì ra là vậy. sau này nhờ con trông coi con bé nhé.

mẹ nói làm em một phen dọa bay hồn.

- mẹ à, không cần đâu, con tự lo được mà.

- con im lặng, để mẹ nói.

bà quay qua trừng mắt, làm em ngậm ngùi thu mắt lại.

- dạ được, con sẽ trông coi em ấy giúp cô với chú.

miệng thì vui vẻ cười, còn dưới gầm bàn thì chân gã đang bị em đạp liên tục.

taehyung cảm nhận được chân em đạp chân mình thì lấy tay đặt lên đùi em xoa xoa, hàm ý hù dọa.

em run nhẹ lập tức thu chân lại, gạt tay taehyung đang để ở đùi mình ra.

bữa cơm kết thúc, cả buổi chỉ toàn nói về vấn đề học hành của em. em chẳng chen được câu nào, mẹ và ba em chỉ toàn hỏi taehyung, rồi còn nhờ taehyung trông coi em giúp họ.

- đi về đi, nhanh.

em đạp taehyung ra cổng, vẻ mặt nhăn nhó méo mó trông vô cùng khó coi.

| HOÀN | Chiếm Đoạt | KTH×JJK |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ