C1: Không cần nói ra

416 27 28
                                    

Author: Triết Dương Công Tử

Chương 1: Không cần nói ra

=====

Fact in this story: Hữu Danh chuyển đến nhà Tinh Lâm sống vì không muốn tiếp tục ở bên cạnh cha mẹ mình và rồi hắn vô tình gia nhập bộ ba bắt mà và đồng hành cùng họ. Ở đây hắn lại vô tình thích một người. Hắn cực kì, cực kì thích người đó

******

Cộp cộp.

Tiếng đế giày vang lên trong hành lang bệnh viện, chàng trai vận đồ đen, ở độ tuổi hai mươi chín kia từ tốn bước đi, trên tay còn cầm theo một hộp đựng thức ăn được bọc trong túi giữ nhiệt. Tay của hắn cầm rất cẩn thận, có vẻ là cực kì trân trọng nó.

"Hữu Danh, anh lại tới gặp bác sĩ Thụy Du sao?"

Hữu Danh thấy một cô y tá tới hỏi thì cười xòa cho có lệ, rồi đáp: "Ừm."

Nét mặt có phần dịu dàng ấy khi đáp lại, chẳng mấy chốc đã đốn gục trái tim của của người thiếu nữ ngót nghét đã đã hai mươi mấy tuổi nhưng vẫn còn độc thân kia.

Ôi chao, tại sao trên đời này có người vừa đẹp trai, vừa dịu dàng như thế nhỉ?

Kể cũng lạ, vị này cực kì thân thiết với con trai viện trưởng của bệnh viện này - bác sĩ Thụy Du. Lần đầu tiên mà hắn tới đây luôn mang theo vẻ mặt lạnh lùng, lâu lâu thì nở một nụ cười đáng sợ hệt như những tên phản diện đang bày mưu tính kế. Toàn thân hắn đều toát ra khí chất khó gần, thậm chí là đôi phần tà mị nên hầu như ai cũng tránh xa, nhưng rồi khi hắn lúng túng tới bắt chuyện với họ và hỏi một số thông tin liên quan tới Thụy Du thì suy nghĩ đó đã bị đánh bay đi mất.

Hắn hỏi bọn họ: "Thụy Du thường làm ca sáng hay ca tối? Từ mấy giờ đến mấy giờ?"

Rồi abcxyz những câu khác, chung quy đều hướng về một người, khiến ai nấy cũng dấy lên nghi hoặc: Đây có phải là đang crush con trai viện trưởng không?

Hữu Danh từ sau ngày hôm đó đã gây được điểm nhấn với các cô gái về nét mặt giãn ra một chút, cùng với giọng điệu nhẹ nhàng, ánh mắt ẩn chứa ý cười khi nghe bọn họ nói về 'ai kia'.

...

Các nữ y tá trong bệnh viện này làm việc có tâm và cực kỳ nghiêm túc, nhưng khi không có việc gì thì làm những trò con bò không ai có thể hiểu nổi.

Từ khi Trương Thụy Du vào bệnh viện này làm đã thu hút tất cả các cô gái nhắm đến anh như là đức quân lang giàu có cho bản thân mình, rồi vô tình trở thành fan hâm mộ cuồng nhiệt lấy tên là FC THỤY DU. Và khi Hữu Danh xuất hiện trong bệnh viện này lại có thêm một cái FC mới dành cho hắn mang tên FC NƯỚC MẮM.

Cái tên vừa nghe là đã thấy bốc mùi kinh khủng!

Hữu Danh khi biết chuyện thì nhíu mày, không tiện thể hiện sự khó chịu trong lòng. Nghe đồn là Thụy Du kể cho bọn họ nghe về vụ hắn chỉ ăn được bún đậu nước mắm thay vì bún đậu mắm tôm nên đặt như thế.

Thật là không công bằng! Rõ là nước mắm cũng ngon cơ mà??? Team nước mắm mãi đỉnh nhá!

Hắn cũng nhiều lần tâm sự chuyện đời với Tinh Lâm về vụ này:

[Danh Du] Gặp Được Tri Kỷ [Kẻ Độc Hành - Ai Chết Giơ Tay - Pháp Sư Mù]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ