Author: Triết Dương Công Tử
Phiên ngoại 5: Vết son trên áo (2)
=====
Thế là sáng hôm sau, Thụy Du tức điên lên, dành cho Hữu Danh những lời khó nghe, không chửi kiểu dễ thương như mọi khi.
Mà hắn cũng có vừa gì? Đáp trả lại bằng một câu:
"Ít nhất tui không đi ra ngoài uống rượu, say bí tỉ rồi không nhớ vết son trên cổ áo là của ai!"
Thế là ngay sau hôm đó, Hữu Danh bị Thụy Du đuổi ra khỏi nhà.
Đã vài ngày trôi qua mà không thấy hắn hạ mình xin lỗi anh vì chưa rõ ngọn ngành mọi chuyện đã phát tiết cơn giận của mình như con thú hoang đến mùa động dục nên anh muốn chia tay ngay lập tức! Không thể quen một kẻ vũ phu (trên giường) như thế được!
"Ba nhỏ à, đừng như vậy mà..." Y/n ở với Thụy Du, nghe thấy anh quyết định như thế liền phát hoảng lên, vội vàng khuyên bảo anh đừng nên nóng vội mà đưa ra quyết định sai lầm.
Thụy Du nhìn thấy nó như thế thì cũng có một chút thương xót rồi bảo:
"Nam tử hán chỉ nói một lời, đã muốn thì sẽ không thay đổi. Y/n này, nếu như hai ba không còn yêu nhau nữa, con muốn sống chung với ai? Với ba hay là cái tên Hữu danh chết tiệt kia?"
Câu nói này như sét đánh ngang tai Y/n!
Y/n mấy nay vẫn tỏ ra bình thản với việc cãi nhau của hai người ba vì với nó "Vợ chồng cãi nhau là chuyện bình thường, phải cãi nhau thì mới hiểu nhau được" nhưng ngay khi nghe được cái ý định ấy của ba nhỏ, nó lập tức ba chân bốn cẳng chạy qua nhà ba đỡ đầu Tinh Lâm – nơi mà Hữu Danh đang ở nhờ khi bị đuổi khỏi nhà.
Nó khóc hết nước mắt, gào lên với dì Nguyệt Minh, Nguyệt Thi, chị Quyên Hồng, ba Tinh lâm, mẹ Liên Thanh rằng mình không muốn hai người rời xa nhau.
Vốn dĩ hôn nhân đồng giới chưa được chấp thuận ở Việt Nam nên hai người chỉ được xem là "người yêu" chung sống một nhà với nhau chứ chưa thể gọi là vợ chồng. Nhưng dù vậy nó cũng không muốn hai người ba mình rời xa nhau.
Tinh Lâm và Liên Thanh dỗ mãi nó mới chịu nín. Hai người nói chuyện với Hữu Danh để hiểu rõ tình hình.
Trước đây Hữu Danh có cho âm binh đi theo để bảo vệ Thụy Du khỏi những vong hồn nhưng sau này vì Thụy Du không thích nên đã dừng việc đó.
Giờ muốn điều tra rõ tối đó đã xảy ra chuyện gì cũng khó.
Bốn người Tinh Lâm, Liên Thanh, Nguyệt Minh, Nguyệt Thi nghe tới đây thì chẳng biết phân xử thế nào bởi vốn dĩ ai cũng sai nhưng hai người trong cuộc lại không hề nhận ra họ sai!
Nguyệt Thi: "Trong tình yêu mà cái tôi cao quá là 'toang' thật đó anh Danh à..."
Nguyệt Minh: "Thằng bé Thụy Du coi vậy thôi chứ tính cách nó cũng còn con nít lắm, dẫu sao em vẫn lớn hơn nó một tuổi mà, coi như cứ nhường nhịn con nít đi."
Sau khi Hữu Danh nghe hai chị em Nguyệt Minh, Nguyệt Thi nói xong thì nhíu mày khó chịu nhìn sang Liên Thanh và Tinh Lâm hệt như chờ ai đó bênh vực mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danh Du] Gặp Được Tri Kỷ [Kẻ Độc Hành - Ai Chết Giơ Tay - Pháp Sư Mù]
RomanceAuthor: Triết Dương Công Tử Tên: [Danh Du] Găp Được Tri Kỷ (Tên cũ: Chân Tình Ngày Ấy) Thể loại: nhẹ nhàng, ngọt ngào, hài, đam mỹ, thanh thủy văn, HE CP: Hữu Danh x Thụy Du (Ôn nhu, dịu dàng công x Dương quang, hoạt bát thụ) Giới thiệu: Hắn tính nó...