Chương 38: Tư Phù Khuynh: Tôi xem ai dám ngăn cản

346 11 0
                                    

Các nhân viên nhận thức sâu sắc về các quy tắc trong ngành công nghiệp. Trong vòng tròn này, vốn đã có phân chia giai cấp nghiêm trọng.

Kinh phí đầu tư của <<Thanh Xuân Thiếu Niên>> lên đến một tỷ đồng. Căn bản không có chuyện phát sinh tình huống các thiết bị không đủ dùng. Nhưng Lâm Khánh Nhan nói, các nhân viên phải lấy mệnh lệnh của cô làm đầu.

Còn về Tư Phù Khuynh?

Ai quan tâm chứ?

Sau khi Tạ Ngọc rời đi, các nhân viên đều lắc đầu.

Chỉ tiếc cho Tạ Ngọc, không hiểu quy tắc của giới giải trí, còn tự huỷ đi tiền đồ của mình.

Tạ Ngọc trở lại phòng tập nhảy, nói một cách ngắn gọn.

Nghe xong, Hứa Tích Vân rất tức giận: "Quá đáng, bọn họ cố ý."

Một số thực tập sinh khác cũng trở nên buồn bã. Không có cách nào, ai bảo bọn họ không có hậu thuẫn.

Hứa Tích Vân thấp giọng: "Anh Tạ, hay là anh đến tìm cô Lâm hoặc thầy Lê, cũng không làm chậm trễ anh."

Tạ Ngọc nhíu mày, anh nhìn Tư Phù Khuynh trước.

Dưới lớp trang điểm sát thủ, đôi mắt của cô gái ngày càng sáng hơn. Trên mặt cô không có cảm xúc, sự bình tĩnh của cô giống như vực sâu không đáy.

"Ồ, đúng rồi, chúng ta ra ngoài một lát đi." Tư Phù Khuynh từ từ vươn vai, chu đáo nói, "Đói bụng sao? Muốn ăn sao? Muốn ôm búp bê sao?"

Hứa Tích Vân: "?????"

***

Sáu người công khai đi theo Tư Phù Khuynh ra khỏi căn cứ huấn luyện. Ngoại trừ Tạ Ngọc, các người khác đều bối rối. Cho đến khi đến một gian hàng thức ăn hẻo lánh, bọn họ nhận được lịch trình do Tư Phù Khuynh lập.

"Cô Tư, thật lợi hại." Hứa Tích Vân rất xúc động, "Cô thật chuyên nghiệp, tài liệu này từ đâu ra vậy?"

"Ăn đồ của cậu, bớt nói nhảm."

"........"

Tạ Ngọc lật vài trang, vẻ mặt ban đầu của anh cứng đờ trong giây lát.

Cũng vào lúc này, một giọng nói yếu ớt đột nhiên vang lên: "Là, là anh Tạ sao?"

Tạ Ngọc quay đầu.

Chàng trai có khuôn mày sắc bén, khuôn mặt điển trai và dáng người rất ưa nhìn. Không như Lộ Yếm, anh ấy không trang điểm quá nhiều, thiếu niên tràn đầy khí phách.

Cô bé kinh ngạc: "Thật sự là anh!"

Cô siết chặt quai túi, tiến lên một bước: "Em có thể chụp ảnh với anh không? Không không không, chỉ cần ký tên, làm phiền anh là không tốt."

"Có thể." Tư Phù Khuynh vẫy tay, mỉm cười, "Đến đây."

Cô bé sửng sốt: "Là Tư, cô Tư, sao cô Tư lại mang anh Tạ và mọi người đến..."

"Ồ, bị đuổi ra ngoài." Tư Phù Khuynh hếch cằm, "Điều đó không quan trọng, chúng tôi cũng đang huấn luyện ở bên ngoài."

"Vậy thì, cô Tư, cô phải chăm sóc anh ấy thật tốt." Cô bé nắm tay, "Mặc dù anh ấy bị nhóm chương trình bỏ rơi, nhưng chúng tôi sẽ không từ bỏ anh ấy! Nhất định sẽ chờ anh ấy ra mắt ở C vị!"

Sau khi bị cướp đi tất cả, tôi trở lại như một vị ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ